Urara Meirochou - うらら迷路帖 Việt Sub (2017)RSS Urara Meirochou - うらら迷路帖 Việt Sub (2017)
Urara Meirochou - うらら迷路帖
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là Meiro-machi (Labyrinth Town), thị trấn bói. Trong thành phố, có một cửa hàng bói gọi là Urara, nơi các cô gái tham vọng được thầy bói đến từ khắp mọi miền đất nước. Chiya, người đã lớn lên ở vùng núi, đi đến thị trấn với một mục đích, nhưng nó là chính xác những gì?
3-Gatsu No Lion: Sangatsu No Lion March Comes In Like A Lion

3-Gatsu No Lion: Sangatsu No Lion March Comes In Like A LionViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

Rei Kiriyama là một cậu bé 17 tuổi sống một mình. Mặc sống độc lập nhưng anh ấy chưa trưởng thành về mặt cảm xúc, và các vấn đề của mình tiếp tục ám ảnh ông trong cuộc sống hàng ngày các mối quan hệ với gia đình và bạn bè. Trong khi đó, sự nghiệp chuyên nghiệp của cậu bước vào một cuộc khủng hoảng.

The Japan Animator Expo Hinako

The Japan Animator Expo HinakoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/??)

Hinako là một nữ sinh trung học rất thích xe đạp, cô ngưỡng mộ một tay đua chuyên nghiệp. Mỗi sáng, cô đều đấu với một cậu bạn cùng lớp trên đường tới trường qua một ngọn đồi, cưỡi trên chiếc xe đạp mamachari, nhưng luôn bị thua.Quá tức giận, Hinako cố tìm cách chiến thắng bằng cách xem video tay đua yêu thích của mình và chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu sáng hôm sau

Mob Psycho One Hundred Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho 100

Mob Psycho One Hundred Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho 100Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh “Mob”, một cậu bé sẽ phát nổ nếu cảm xúc của mình đạt 100%. Cậu bé này có sức mạnh siêu nhiên và có biệt danh là “Mob” bởi vì cậu không nổi bật giữa mọi người. Mob luôn cố gắng bình thường để kiềm chế sức mạnh siêu nhiên trong đời sống bình thường, nhưng nếu mức độ cảm xúc đạt đến 100, một cái gì đó sẽ áp đảo toàn bộ cơ thể của cậu.

Deji Meets Girl Daisy Meets Girl

Deji Meets Girl Daisy Meets GirlViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu vào một mùa hè khi Maise Higa, một nữ sinh trung học năm nhất bơ phờ với công việc bán thời gian tại quầy lễ tân của khách sạn của gia đình cô ở Okinawa, đã gặp Ichiro Suzuki, một thanh niên bí ẩn đến một mình từ Tokyo.

Unknown2017-03-27 04:31:47

Urara Meirochou - うらら迷路帖 Việt Sub (2017)

đây là meiro machi labyrinth town thị trấn bói trong thành phố có một cửa hàng bói gọi là urara nơi các cô gái tham vọng được thầy bói đến từ khắp mọi miền đất nước chiya người đã lớn lên ở vùng núi đi đến thị trấn với một mục đích nhưng nó là chính xác những gìurara meirochou,xem phim urara meirochou,download urara meirochou,xem online urara meirochou hd,xem urara meirochou nhanh,tai phim urara meirochou,うらら迷路帖,xem phim うらら迷路帖,download うらら迷路帖,xem online うらら迷路帖 hd,xem うらら迷路帖 nhanh,tai phim うらら迷路帖