Manh Mối Cuối Cùng - Criticsized Thuyết Minh (2016)RSS Manh Mối Cuối Cùng - Criticsized Thuyết Minh (2016)
Manh Mối Cuối Cùng - Criticsized
Diễn viên: Callum Blue, Kerr Smith, James Kyson
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mỗi khi thực hiện hành vi tội ác của mình, một kẻ giết người hàng loạt luôn quay lại và đưa lên internet. Hắn hả hê với nỗi sợ của mọi người. Khi mỗi nạn nhân bị bắt đi, thời gian đếm ngược bắt đầu. Thanh tra Jack Donaldson cùng những nhân viên cảnh sát phải chạy đua với thời gian để ngăn chặn kẻ tâm thần này
Băng Đảng Trại Giam Shot Caller

Băng Đảng Trại Giam Shot CallerViệt Sub Năm: 2017

Một người đàn ông của gia đình bị đưa đến nhà tù sau khi gây ra tai nạn giao thông chết người. Một thương gia thành công Jacob Harlon (Nicolaj Coster Waldau) đã trở thành một tay găng tơ tàn nhẫn trong nhà tù. Khi bước vào ngôi nhà mới đầy tàn bạo, anh phải thích nghi với các quy tắc và nghi lễ truyền thống của những tù nhân ở đây tạo ra để có thể đảm bảo sự sống còn cho mình.

Nạn Buôn Người Òlòtūré

Nạn Buôn Người ÒlòtūréViệt Sub Năm: 2020

Tại Lagos, một nhà báo đóng giả làm gái mại dâm để vạch trần nạn buôn người. Những gì cô phát hiện là một thế giới mà phụ nữ bị bóc lột và nạn bạo lực tàn nhẫn.

Hoa Hồng Giáng Sinh Christmas Rose.Diễn Viên: Aaron Kwok,Chen Chang,Gwei Lun Mei,Yu Xia

Hoa Hồng Giáng Sinh Christmas RoseThuyết Minh Năm: 2013

Lý Tĩnh, cô giáo dạy đàn piano tật nguyền đâm đơn tố cáo vị bác sĩ đã quấy rối tình dục mình trong một lần khám. Tuy nhiên cô không ngờ rằng chuyện tưởng đơn giản này lại nảy sinh nhiều rắc rối. Không có nhân chứng và vật chứng, nên dù được luật sư Tim tài năng và dày dạn kinh nghiệm biện hộ nhưng khả năng giành được chiến thắng là rất mong manh. Phim đặc biệt với sự tham gia của “Thiên vương” Quách Phú Thành.

Phán Quyết Thôi Miên Guilt By Design.Diễn Viên: Aaron Kwok,Chen Chang,Gwei Lun Mei,Yu Xia

Phán Quyết Thôi Miên Guilt By DesignThuyết Minh Năm: 2019

Khi con gái của vị bồi thẩm đoàn bị bắt có một cách bí ẩn, anh bị rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nân khi phải quyết định có nên dùng kỹ năng đặc biệt của mình đế vướng vào cái bẫy do kẻ bắt cóc đặt ra hay không?

Unknown2020-01-05 17:39:15

Manh Mối Cuối Cùng - Criticsized Thuyết Minh (2016)

mỗi khi thực hiện hành vi tội ác của mình một kẻ giết người hàng loạt luôn quay lại và đưa lên internet hắn hả hê với nỗi sợ của mọi người khi mỗi nạn nhân bị bắt đi thời gian đếm ngược bắt đầu thanh tra jack donaldson cùng những nhân viên cảnh sát phải chạy đua với thời gian để ngăn chặn kẻ tâm thần nàymanh mối cuối cùng,xem phim manh mối cuối cùng,download manh mối cuối cùng,xem online manh mối cuối cùng hd,xem manh mối cuối cùng nhanh,tai phim manh mối cuối cùng,criticsized,xem phim criticsized,download criticsized,xem online criticsized hd,xem criticsized nhanh,tai phim criticsized,callum blue,kerr smith,james kyson