Vụ Án Bắt Dê - Get The Goat Việt Sub (2021)RSS Vụ Án Bắt Dê - Get The Goat Việt Sub (2021)
Vụ Án Bắt Dê - Get The Goat
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai cảnh sát xui xẻo nhận ra họ ngập trong rắc rối khi vô tình chạm trán với bọn tội phạm nguy hiểm trong lúc tìm kiếm Celestina – linh vật dê được yêu mến.
Thanh Lọc Nhân Loại The Thinning

Thanh Lọc Nhân Loại The ThinningViệt Sub Năm: 2016

diễn ra trong một tương lai hậu tận thế, trái đất không còn là nơi dành cho tất cả mọi người, dân số được "chọn lọc nhân tạo" và kiểm soát gắt gao bởi một bài kiểm tra năng khiếu, chỉ những người thông minh nhất mới được quyền sống tiếp. Tuy nhiên, hai sinh viên Blake và Laina lại khám phá ra đằng sau chuyện này ẩn chứa một âm mưu khủng khiếp hơn, họ phải chiến đấu chống lại hệ thống bảo an để phơi bày nó.

Lằn Ranh Số Phận Little Woods.Diễn Viên: Tessa Thompson,Lily James,Luke Kirby

Lằn Ranh Số Phận Little WoodsViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về hai chị em Deb và Ollie. Họ đang trong những hoàn cảnh khó khăn khác nhau. Ollie đang trong thời gian quản chế do tội vận chuyển thuốc lậu từ Canada qua Mỹ, Deb thì đang gặp khó khăn trong chuyện nuôi con và phát hiện nay mình đã có bầu.

Anh Em Nhà James Jesse James.Diễn Viên: Tessa Thompson,Lily James,Luke Kirby

Anh Em Nhà James Jesse JamesViệt Sub Năm: 1939

Băng cướp James tiến hành cuộc đột kích táo bạo vào một nhà băng ở thị trấn Northfield (Minnesota). Tuy nhiên, cảnh sát kịp bắn chết ít nhất một thành viên và nhận diện được cả nhóm.

Âm Lượng Huỷ Diệt Desibel.Diễn Viên: Tessa Thompson,Lily James,Luke Kirby

Âm Lượng Huỷ Diệt DesibelViệt Sub Năm: 2022

Một quả bom đã được phát hiện ở trung tâm thành phố. Đó là một quả bom đặc biệt sẽ phát nổ khi âm thanh tăng lên. Bất kỳ tiếng ồn nào và một quả bom sẽ phát nổ! Cựu Trung đội trưởng Kang Do-Yeong được tôn sùng như một anh hùng dân tộc vì đã cứu nhiều người của mình trong một vụ tai nạn tàu ngầm.

Unknown2021-03-26 18:10:29

Vụ Án Bắt Dê - Get The Goat Việt Sub (2021)

hai cảnh sát xui xẻo nhận ra họ ngập trong rắc rối khi vô tình chạm trán với bọn tội phạm nguy hiểm trong lúc tìm kiếm celestina – linh vật dê được yêu mếnvụ án bắt dê,xem phim vụ án bắt dê,download vụ án bắt dê,xem online vụ án bắt dê hd,xem vụ án bắt dê nhanh,tai phim vụ án bắt dê,get the goat,xem phim get the goat,download get the goat,xem online get the goat hd,xem get the goat nhanh,tai phim get the goat