Mahouka Koukou No Rettousei 3Rd Season - The Irregular At Magic High School Season 3 Việt Sub (2024)RSS Mahouka Koukou No Rettousei 3Rd Season - The Irregular At Magic High School Season 3 Việt Sub (2024)
Mahouka Koukou No Rettousei 3Rd Season - The Irregular At Magic High School Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (4/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phép thuật, đó không còn là truyền thuyết hay một câu chuyện cổ tích nữa. Nó đã trở thành một công nghệ thực tiễn từ gần một thế kỷ nay. Pháp sư, đó là cách mà người ta gọi những con người mang trong mình một tài năng phép thuật ưu việt.
Mahoutsukai Precure! Maho Girls Precure!

Mahoutsukai Precure! Maho Girls Precure!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 50/50)

Mirai là một cô gái 13 tuổi đang sống trong từ con người. Một ngày cô chứng kiến một đối tượng rơi bí ẩn từ trên bầu trời vào công viên. Hào hứng, cô mang con gấu nhồi bông của mình Mofurun với cô ấy để xem nó là cái gì. Khi cô ấy có cô thấy một cô gái tên là Riko bay trên một cây chổi. Riko là cùng tuổi và từ thế giới huyền diệu.

Kono Danshi Mahou Ga Oshigoto Desu

Kono Danshi Mahou Ga Oshigoto DesuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Chiharu Kashima là đội trưởng của biện pháp đối phó khủng hoảng phận của Cục Wizard. Một ngày, anh gặp một người đàn ông thân thiện mang tên Toyohi Utsumi tại quầy bar ông thường hay lui tới. Ngay sau cuộc họp, Utsumi thú nhận, “Tôi đã rơi vào tình yêu với Kashima-san.” Kashima là sửng sốt, nhưng hai sớm bắt đầu dành nhiều thời gian với nhau.

Shakugan No Shana 2 Shana Of The Burning Eyes

Shakugan No Shana 2 Shana Of The Burning EyesViệt Sub Năm: 2007 (Tập 24/24)

Shana và Alastor, tiếp tục chiến đấu với những Guze no Tomogara, những kẻ đang muốn chiếm lấy Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại từ con người. Trong trận chiến cuối cùng, Yuji đã bộc lộ là một mystes, một torch với Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại vô hạn. Khi mà Tomogara muốn bắt Yuji và dùng cậu ta để phá vỡ sự cân bằng của thế giới, Shana quyết định bảo vệ Yuji. Sau đó Yuji đã thề chiến đấu cùng với Shana.Season 2 này tiếp tục của season 1.

Kenja No Mago Philosophers Grandson, Magis Grandson

Kenja No Mago Philosophers Grandson, Magis GrandsonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với sự xuất hiện của một nhà pháp sư đại tài, người đã nhiều lần giải cứu thế giới của ông thoát khỏi tai vạ bằng pháp thuật của mình. Một ngày nọ, vị pháp sư ấy tình cờ nhặt được một đứa bé, ông quyết định nhận nuôi nó và đặt tên đứa bé ấy là Shin.

Blue Reflection Ray Blue Reflection Ray/澪

Blue Reflection Ray Blue Reflection Ray/澪Việt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Bầu trời mùa hè trong vắt trải rộng khắp trường trung học nữ sinh Hoshinomiya. Câu chuyện này bắt đầu cuộc sống học sinh của Hinako Shirai, người vừa mới hồi phục sau một vết thương ở chân do một tai nạn. Hai chị em phép thuật Yuzu và Lime đã ban cho cô một sức mạnh đặc biệt để trở thành một "Người phản chiếu".

Unknown2024-04-30 14:16:29

Mahouka Koukou No Rettousei 3Rd Season - The Irregular At Magic High School Season 3 Việt Sub (2024)

phép thuật đó không còn là truyền thuyết hay một câu chuyện cổ tích nữa nó đã trở thành một công nghệ thực tiễn từ gần một thế kỷ nay pháp sư đó là cách mà người ta gọi những con người mang trong mình một tài năng phép thuật ưu việtmahouka koukou no rettousei 3rd season,xem phim mahouka koukou no rettousei 3rd season,download mahouka koukou no rettousei 3rd season,xem online mahouka koukou no rettousei 3rd season hd,xem mahouka koukou no rettousei 3rd season nhanh,tai phim mahouka koukou no rettousei 3rd season,the irregular at magic high school season 3,xem phim the irregular at magic high school season 3,download the irregular at magic high school season 3,xem online the irregular at magic high school season 3 hd,xem the irregular at magic high school season 3 nhanh,tai phim the irregular at magic high school season 3