Lực Lượng Đặc Nhiệm - Ultimate Hero Thuyết Minh (2016)RSS Lực Lượng Đặc Nhiệm - Ultimate Hero Thuyết Minh (2016)
Lực Lượng Đặc Nhiệm - Ultimate Hero
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một lượng lượng đặc nhiệm được giao sứ mệnh đến vùng đất châu Phi để tìm kiếm một hòn đá siêu năng lượng. Tuy nhiên, tin tức về cuộc tìm kiếm này bị rò rỉ, lọt đến tai của một băng đảng buôn lậu vũ khí quốc tế, chúng cho người đến châu Phi nhằm tranh cướp hòn đá đặc biệt này.
Đêm Của Ác Thần Gabriel.Diễn Viên: Andy Whitfield,Dwaine Stevenson,Samantha Noble

Đêm Của Ác Thần GabrielViệt Sub Năm: 2007

Trái Đất bị xâm lược bởi loài quỷ dữ và Chúa lần lượt cử các tổng lãnh thiên thần xuống để giao tranh. Người đầu tiên là Michael, nhưng thiên thần này đã sa ngã, đi theo Satan. Gabriel phải chiến đấu dữ dội với Michael để đòi lại Ánh sáng cho con người.

Cuộc Chiến Ảo Thuật Gia The Incredible Burt Wonderstone.Diễn Viên: Steve Carell,Steve Buscemi,Mason Cook

Cuộc Chiến Ảo Thuật Gia The Incredible Burt WonderstoneViệt Sub Năm: 2013

đưa chúng ta vào thế giới ảo thuật trình diễn. Nhân vật chính trong phim là Burt Wonderstrone (Steve Carell), một ảo thuật gia có show diễn ở Las Vegas. Từ ngày khởi nghiệp, Burt mang người bạn thời thơ ấu Anton (Steve Buscemi) vào nghề. Từ những rạp hát nhỏ ở tỉnh lẻ, khiêm nhường dần dà tiến tới kinh đô ăn chơi Las Vegas.

Cơn Mưa Thép Steel Rain.Diễn Viên: Steve Carell,Steve Buscemi,Mason Cook

Cơn Mưa Thép Steel RainThuyết Minh Năm: 2017

Được chuyển thể từ webtoon cùng tên, Steel Rain xoay quanh câu chuyện của một cựu điệp viên Bắc Hàn trốn thoát tới Hàn Quốc và một nhân vật cấp cao của chính phủ Hàn, cả hai bí mật thực hiện nhiệm vụ nhằm ngăn chặn chiến tranh nổ ra giữa hai miền Triều Tiên.

Trò Chơi Sinh Tử 3: Húng Nhại Phần 1 The Hunger Games: Mockingjay Part 1.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Josh Hutcherson,Liam Hemsworth

Trò Chơi Sinh Tử 3: Húng Nhại Phần 1 The Hunger Games: Mockingjay Part 1Thuyết Minh Năm: 2014

Katniss lãnh đạo đội quân khởi nghĩa Katniss Everdeen miễn cưỡng trở thành biểu tượng của một cuộc nổi loạn chống lại hàng loạt các Capitol độc đoán. Đấu trường sinh tử: Húng Nhại – Phần 1 là một bộ phim phiêu lưu khoa học viễn tưởng năm 2014 sắp phát hành của đạo diễn Francis Lawrence và được viết bởi Danny Strong

Kính Mừng Hoàng Đế Marvel One Shot: All Hail The King.Diễn Viên: Ben Kingsley,Scoot Mcnairy,Lester Speight

Kính Mừng Hoàng Đế Marvel One Shot: All Hail The KingViệt Sub Năm: 2014

Được biên kịch và đạo diễn bởi đồng biên kịch Drew Pearce cho Iron Man 3, "Marvel One-Shot: All Hail the King" (Cận cảnh Nhân vật của Marvel: Kính mừng hoàng đế) nói về nhân vật Trevor đang ở trong tù với vai trò là cựu diễn viên. Hắn có một cuộc phỏng vấn ngắn đằng sau song sắt. Nhưng cuộc phỏng vấn đó là cả 1 biến cố.

Unknown2020-03-17 17:04:40

Lực Lượng Đặc Nhiệm - Ultimate Hero Thuyết Minh (2016)

kể về một lượng lượng đặc nhiệm được giao sứ mệnh đến vùng đất châu phi để tìm kiếm một hòn đá siêu năng lượng tuy nhiên tin tức về cuộc tìm kiếm này bị rò rỉ lọt đến tai của một băng đảng buôn lậu vũ khí quốc tế chúng cho người đến châu phi nhằm tranh cướp hòn đá đặc biệt nàylực lượng đặc nhiệm,xem phim lực lượng đặc nhiệm,download lực lượng đặc nhiệm,xem online lực lượng đặc nhiệm hd,xem lực lượng đặc nhiệm nhanh,tai phim lực lượng đặc nhiệm,ultimate hero,xem phim ultimate hero,download ultimate hero,xem online ultimate hero hd,xem ultimate hero nhanh,tai phim ultimate hero