Konbini Kareshi - Convenience Store Boyfriends Việt Sub (2017)RSS Konbini Kareshi - Convenience Store Boyfriends Việt Sub (2017)
Konbini Kareshi - Convenience Store Boyfriends
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: về cuộc sống đời thường của Sáu cậu sinh viên trường trung và hành trình tán gái của họ. Six high school students life around the convenient store on their way from the school, talking about their life and meeting each of the girls they end up liking.
Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu Vồng

Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu VồngViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Kamikura Hiroki là một họa sĩ tài năng kể từ khi còn đi học, nhưng vì lý do nào đó mà cậu từ bỏ nghiệp làm họa sĩ của mình. Bây giờ cậu đang là thực tập sinh của học viện Nadeshiko để chuẩn bị cho bước đường trở thành sensei. Một ngày kia, cô em họ của cậu - Housen Elis đến ở cùng với cậu và nhập học ở trường Nadeshiko.

Udon No Kuni No Kiniro Kemari Pocos Udon World

Udon No Kuni No Kiniro Kemari Pocos Udon WorldViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện phim anime Nhật Bản dài 12 tập đầy thú vị và hấp dẫn.bộ phim mới sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những câu chuyện đầy cảm động với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.Những câu chuyện đời thực nhất được đua vào phim một cách tinh tế, hứa hẹn sẽ không làm quý khán giả thất vọng.

Unknown2017-11-05 03:16:15

Konbini Kareshi - Convenience Store Boyfriends Việt Sub (2017)

về cuộc sống đời thường của sáu cậu sinh viên trường trung và hành trình tán gái của họ six high school students life around the convenient store on their way from the school talking about their life and meeting each of the girls they end up likingkonbini kareshi,xem phim konbini kareshi,download konbini kareshi,xem online konbini kareshi hd,xem konbini kareshi nhanh,tai phim konbini kareshi,convenience store boyfriends,xem phim convenience store boyfriends,download convenience store boyfriends,xem online convenience store boyfriends hd,xem convenience store boyfriends nhanh,tai phim convenience store boyfriends