Love Live! Superstar!! - Một Series Mới Toanh Về Anime Love Live! Việt Sub (2021)RSS Love Live! Superstar!! - Một Series Mới Toanh Về Anime Love Live! Việt Sub (2021)
Love Live! Superstar!! - Một Series Mới Toanh Về Anime Love Live!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A new television anime series for the Love Live! franchise was announced by animation studio Sunrise on January 28, 2020. The tagline for the new anime reads, "Watashi wo Kanaeru Monogatari. Hello!!! Love Live!"
Kanon カノン

Kanon カノンViệt Sub Năm: 2002 (Tập 1/13)

Một ngày tuyết trắng … Tôi ngồi trên băng ghế gần sân ga, đợi người em họ Minase Nayuki, đã 7 năm rồi tôi mới được gặp lại cô bé. Nơi này rất xa thị trấn nơi tôi đã được sinh và sống cho đến ngày hôm qua. Đây là nơi Nayuki sống cùng mẹ cô bé, người đã đề nghị tôi đến sồng cùng, giờ đây tôi phải chuyển đến đó một cách đột ngột.

Bartender Am バーテンダー

Bartender Am バーテンダーViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

Sasakura Ryuu, kẻ được mệnh danh là “Chiếc ly của Chúa” đã trả lời như thế. Anh ta là một bartender nhưng cũng không sai khi xem anh như là một bác sĩ kiêm dược sĩ. Nhờ năng lực thấu cảm xuất chúng của mình mà mỗi ly cocktail do chính tay Sasakura làm ra đều là một liều thuốc có tỉ lệ pha chế hoàn hảo giúp xoa dịu vết thương lòng của những vị khách tình cờ bước qua cánh cửa gỗ nặng nề của quán bar Eden Hall.

Mahou Shoujo? Naria☆Girls

Mahou Shoujo? Naria☆GirlsChưa Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện vui nhộn của ba cô gái trẻ Urara, Hanabi, và Inaho,họ là những cô gái trẻ cá tính và năng động, luôn muốn mình được nổi tiếng trong lĩnh vực mà cả ba cô yêu thích, đó chính là việc tạo ra hình động của bản thân chính mình.Ước mơ của các cô gái liệu cuối cùng có thành hiện thực.

Unknown2021-10-20 16:23:58

Love Live! Superstar!! - Một Series Mới Toanh Về Anime Love Live! Việt Sub (2021)

a new television anime series for the love live franchise was announced by animation studio sunrise on january 28 2020 the tagline for the new anime reads watashi wo kanaeru monogatari hello love livelove live superstar,xem phim love live superstar,download love live superstar,xem online love live superstar hd,xem love live superstar nhanh,tai phim love live superstar,một series mới toanh về anime love live,xem phim một series mới toanh về anime love live,download một series mới toanh về anime love live,xem online một series mới toanh về anime love live hd,xem một series mới toanh về anime love live nhanh,tai phim một series mới toanh về anime love live