Khách Sạn Tử Thi - Cadaver Việt Sub (2020)RSS Khách Sạn Tử Thi - Cadaver Việt Sub (2020)
Khách Sạn Tử Thi - Cadaver
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi buổi diễn kiêm tiệc tối kì lạ của một khách sạn thu hút đám đông giữa nạn đói hậu tận thế, một gia đình nhận ra họ sẽ phải trả gấp nhiều lần giá vé tham dự.
Mẹ Ma Than Khóc La Llorona The Curse Of La Llorona.Diễn Viên: Linda Cardellini,Patricia Velasquez,Sean Patrick Thomas

Mẹ Ma Than Khóc La Llorona The Curse Of La LloronaThuyết Minh Năm: 2019

Truyền thuyết nói rằng La Llorona là một người đàn bà với 2 con và một cuộc sống gần như hoàn hảo, nhưng bị phá hỏng sau khi cô phát hiện người chồng phản bội mình, cô tuyệt vọng đến độ dìm chết 2 đứa trẻ. Nhận ra mình đã làm gì, cô gieo mình xuống sông tự vẫn. Người phụ nữ này sau đó bị nguyền rủa sẽ lang thang trên mặt đất mãi mãi để tìm những đứa trẻ khác thay thế cho con mình.

Mắt Quỷ Spy Eyes.Diễn Viên: Peng Yu Si,Peng Yu Si,Lu Jing

Mắt Quỷ Spy EyesThuyết Minh Năm: 2018

Vì thói rình trộm phụ nữ tắm mà 1 trong 2 anh em song sinh họ Từ vô tình hại chết 1 cô gái trẻ. Mọi chuyện đáng sợ bắt đầu xảy đến khi cô vợ Bạc Mai của Từ Đạt Vũ mơ thấy ác mộng về 1 thiếu nữ mặc váy trắng và con gái Sa Sa của cô bị đe dọa. Liệu là oan hồn báo oán hay 1 ai đó đang giở trò giả ma giả quỷ?

Âm Dương Lộ 2 Troublesome Night 2.Diễn Viên: Peng Yu Si,Peng Yu Si,Lu Jing

Âm Dương Lộ 2 Troublesome Night 2Việt Sub Năm: 1997

Nhắc đến điện ảnh Hồng Kông, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những bộ phim hành động võ thuật cũng như kiếm hiệp, thế nhưng thể loại kinh dị vốn không phải là thế mạnh lại sở hữu không ít những tác phẩm được xếp vào hàng xuất sắc với độ ám ảnh rất cao, trong đó không ít phim được sản xuất vào thập niên 90 thế kỷ trước

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 1 Quỷ Quyệt 1: Insidious 1.Diễn Viên: Patrick Wilson,Rose Byrne,Ty Simpkins

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 1 Quỷ Quyệt 1: Insidious 1Việt Sub Năm: 2011

Một cặp vợ chồng tự hào khi sở hữu một căn nhà cũ để chuẩn bị xây dựng tổ ấm của mình, nhưng một tai nạn xảy ra làm một trong các đứa con của họ bị rơi vào hôn mê. Bi kịch không dừng lại ở đó khi họ bị các linh hồn đầy thù hận đến từ một thế giới gọi là The Further bao vây.

Unknown2021-07-09 19:47:08

Khách Sạn Tử Thi - Cadaver Việt Sub (2020)

khi buổi diễn kiêm tiệc tối kì lạ của một khách sạn thu hút đám đông giữa nạn đói hậu tận thế một gia đình nhận ra họ sẽ phải trả gấp nhiều lần giá vé tham dựkhách sạn tử thi,xem phim khách sạn tử thi,download khách sạn tử thi,xem online khách sạn tử thi hd,xem khách sạn tử thi nhanh,tai phim khách sạn tử thi,cadaver,xem phim cadaver,download cadaver,xem online cadaver hd,xem cadaver nhanh,tai phim cadaver