Mẹ Ma Than Khóc La Llorona - The Curse Of La Llorona Thuyết Minh (2019)RSS Mẹ Ma Than Khóc La Llorona - The Curse Of La Llorona Thuyết Minh (2019)
Mẹ Ma Than Khóc La Llorona - The Curse Of La Llorona
Diễn viên: Linda Cardellini, Patricia Velasquez, Sean Patrick Thomas
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyền thuyết nói rằng La Llorona là một người đàn bà với 2 con và một cuộc sống gần như hoàn hảo, nhưng bị phá hỏng sau khi cô phát hiện người chồng phản bội mình, cô tuyệt vọng đến độ dìm chết 2 đứa trẻ. Nhận ra mình đã làm gì, cô gieo mình xuống sông tự vẫn. Người phụ nữ này sau đó bị nguyền rủa sẽ lang thang trên mặt đất mãi mãi để tìm những đứa trẻ khác thay thế cho con mình.
Tình Yêu Quái Dị Spring.Diễn Viên: Lou Taylor Pucci,Nadia Hilker,Vanessa Bednar

Tình Yêu Quái Dị SpringViệt Sub Năm: 2014

Sau khi mẹ mất và gặp chuyện với cảnh sát, Evan đã quyết định nhập cư trái phép ở Italia. Ở đây, anh gặp và yêu cô gái người Ý Louis xinh đẹp. Tuy nhiên sau 1 tuần gặp nhau, anh dần biết được cô gái này có quá nhiều sự bí ẩn mà ngay cả khoa học cũng không giải thích được. Chuyện tình yêu giữa họ gặp trắc trở bởi sự khác nhau về tuổi tác, về ham muốn. Cuộc sống ngắn ngủi, tình yêu đến đối với con người chính là sự may mắn. Liệu Evan có nhận được tình yêu này không?

Bác Học Điên Necessary Evil.Diễn Viên: Lance Henriksen,Danny Trejo,Gary Hudson

Bác Học Điên Necessary EvilViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện xoay quanh một nữ phóng viên điều tra xinh đẹp. Trong 1 lần tinh cờ đi thực tế, cô phát hiện ra bệnh viện tâm thần thực chất đó là một phòng thí nghiệm của chính phủ, chuyên nghiên cứu những dự án đặc biệt. Liệu sau khi biết được bí mật lớn này, cô phóng viên xinh đẹp sẽ làm gì ? Và bí mật với một nữ phóng viên sẽ xui khiến cô làm những điều ngốc nghếch gì?

Kiếp Oan Hồn Doomed Disaster.Diễn Viên: Đồng Lệ Á,Lập Uy Liêm,Chu Châu

Kiếp Oan Hồn Doomed DisasterThuyết Minh Năm: 2015

Một loạt tai nạn bí ẩn xảy ra, trùng hợp các nạn nhân đều là bạn của nhau. Họ từng cùng đi thám hiểm một hang động bị nguyền rủa và không may có người thiệt mạng. Mọi người đều cho rằng đó là tai nạn cho đến khi xuất hiện cô gái bí ẩn và manh mối về sự cố đau thương năm xưa dần hé lộ

Giọng Nói Từ Cõi Âm White Noise.Diễn Viên: Michael Keaton,Deborah Kara Unger,Ian Mcneice

Giọng Nói Từ Cõi Âm White NoiseViệt Sub Năm: 2005

một bộ phim về hiện tượng giọng nói điện tử, đó quả là thông điệp hấp dẫn đối với những người ham mê thể loại phim kinh dị có cả yếu tố khoa học lẫn tâm linh. Nhưng cốt truyện của nó để lại nhiều câu hỏi không có lời giải đáp.Kiến trúc sư Jonathan Rivers (Michael Keaton) kết hôn với Anna

Lời Nguyền Đêm Giáng Sinh Boo!.Diễn Viên: Aurora Perrineau,Jaden Piner,Jill Marie Jones

Lời Nguyền Đêm Giáng Sinh Boo!Việt Sub Năm: 2019

Một gia đình tìm thấy túi quà với chữ “BOO" ở bên ngoài hiên...Trong túi có một ít kẹo với một bài thơ ngớ ngẩn. Cậu con trai Caleb ( Jaden Piner ) khẳng định đó là một lời nguyền trong khi cha của cậu James ( Rob Zabrecky ) một người sùng đạo lại cho nó là một trò đùa vớ vẩn nên quyết định đốt cháy bài thơ và dùng vũ lực để Caleb từ bỏ suy nghĩ lạ lùng kia.

Unknown2020-06-19 13:02:58

Mẹ Ma Than Khóc La Llorona - The Curse Of La Llorona Thuyết Minh (2019)

truyền thuyết nói rằng la llorona là một người đàn bà với 2 con và một cuộc sống gần như hoàn hảo nhưng bị phá hỏng sau khi cô phát hiện người chồng phản bội mình cô tuyệt vọng đến độ dìm chết 2 đứa trẻ nhận ra mình đã làm gì cô gieo mình xuống sông tự vẫn người phụ nữ này sau đó bị nguyền rủa sẽ lang thang trên mặt đất mãi mãi để tìm những đứa trẻ khác thay thế cho con mìnhmẹ ma than khóc la llorona,xem phim mẹ ma than khóc la llorona,download mẹ ma than khóc la llorona,xem online mẹ ma than khóc la llorona hd,xem mẹ ma than khóc la llorona nhanh,tai phim mẹ ma than khóc la llorona,the curse of la llorona,xem phim the curse of la llorona,download the curse of la llorona,xem online the curse of la llorona hd,xem the curse of la llorona nhanh,tai phim the curse of la llorona,linda cardellini,patricia velasquez,sean patrick thomas