Kẻ Chạy Trốn - Rushlights Việt Sub (2013)RSS Kẻ Chạy Trốn - Rushlights Việt Sub (2013)
Kẻ Chạy Trốn - Rushlights
Diễn viên: Beau Bridges, Aidan Quinn, Josh Henderson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cặp đôi Billy và Sarah trên đường chạy trốn tội từ các vùng ngoại ô của Los Angeles, đi đến một thị trấn nhỏ ở miền nam để giả vờ cho thừa kế một người bạn đã chết.
Xã Hội Đen 2 Election 2.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Nhậm Đạt Hoa Yam Simon,Trương Gia Huy

Xã Hội Đen 2 Election 2Việt Sub Năm: 2006

Jimmy, một tay gangster có ăn học, mang vẻ tri thức lịch sự của một doanh nhân, là kẻ chỉ ham kiếm tiền và làm giàu. Hắn tìm cách liên lạc với các quan chức, tạo quan hệ làm ăn với những kẻ chức quyền. Không chịu yên phận ở Hong Kong, hắn còn cộng tác làm ăn lớn ở Trung Quốc đại lục. Đã qua hai năm kể từ khi Lok chiến thắng trong cuộc bầu cử và lên làm chủ tịch của Wo Sing. Đến hẹn lại lên, năm nay Wo Sing lại tổ chức bầu chọn ra người lãnh đạo mới. Quyền lực và những lợi nhuận thu được từ

Huyền Thoại Và Bươm Bướm The Legend & Butterfly.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Nhậm Đạt Hoa Yam Simon,Trương Gia Huy

Huyền Thoại Và Bươm Bướm The Legend & ButterflyViệt Sub Năm: 2023

Trong những năm đầu đời, Oda Nobunaga có biệt danh "Tên ngốc Owari" do hành vi kỳ quặc của mình. Sau đó, ông kết hôn với Nohime, nhưng mối quan hệ giữa họ không tốt. Hôn nhân của họ đã diễn ra như một cuộc hôn nhân chính trị giữa các vùng lân cận đối địch.

Vệ Sĩ 2 The Bodyguard 2.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlao,Jacqueline Apitananon

Vệ Sĩ 2 The Bodyguard 2Việt Sub Năm: 2007

Một anh chàng cảnh sát cực quậy, không coi nguyên tắc kỷ cương trong ngành ra gì cả. Mỗi lần anh đuổi theo một gã trộm cắp hay tên bắn tỉa nào là y như rằng cả thành phố náo loạn lên, tài sản công nhân cứ bay vù vù đi. Nên các sếp quyết định cho Mummy Lao về vườn ở ẩn! Sa thải một đặc nhiệm kỳ cựu và tài năng như vậy cũng đau lòng lắm, nhưng cứ phải ngồi nghe dân chúng phàn nàn gửi đơn kiến nghị thì cũng… nhức đầu không kém.

24 Giờ Sinh Tử: Chuộc Tội 24: Redemption.Diễn Viên: Bob Gunton,Cherry Jones,Kiefer Sutherland

24 Giờ Sinh Tử: Chuộc Tội 24: RedemptionThuyết Minh Năm: 2008

Baueer làm việc tại một ngôi trường dành cho trẻ mồ coi của bạn mình là Carl Benton. Sangala là đất nước nằm dưới quyền của Đại tưởng Juma, người đang lên kế hoạch táo bạo là lật đổ chính quyền, còn cánh tay phải đắc lực của Juma là Đại tá Dubaku lại đang huấn luyện những đứa trẻ mồ côi nhằm gia nhập đội quân của Juma.

Unknown2017-05-31 12:20:24

Kẻ Chạy Trốn - Rushlights Việt Sub (2013)

cặp đôi billy và sarah trên đường chạy trốn tội từ các vùng ngoại ô của los angeles đi đến một thị trấn nhỏ ở miền nam để giả vờ cho thừa kế một người bạn đã chếtkẻ chạy trốn,xem phim kẻ chạy trốn,download kẻ chạy trốn,xem online kẻ chạy trốn hd,xem kẻ chạy trốn nhanh,tai phim kẻ chạy trốn,rushlights,xem phim rushlights,download rushlights,xem online rushlights hd,xem rushlights nhanh,tai phim rushlights,beau bridges,aidan quinn,josh henderson