Hyousetsu Teikoku - Rwby: Ice Queendom Việt Sub (2022)RSS Hyousetsu Teikoku - Rwby: Ice Queendom Việt Sub (2022)
Hyousetsu Teikoku - Rwby: Ice Queendom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: RWBY là một thế giới giả tưởng chứa đầy những con quái vật khủng khiếp nhắm vào cái chết, sự hủy diệt và hy vọng duy nhất của nhân loại là phụ thuộc vào những Huntsmen và Huntresses mạnh mẽ.
Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise Up

Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise UpViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về đô vật đeo mặt nạ Genzō Shibata, người thích tất cả các loại động vật và sinh vật. Một ngày nọ, anh ta được triệu tập đến một thế giới khác, nơi một công chúa yêu cầu anh ta giúp tiêu diệt những con thú ma thuật, nhưng anh ta nổi điên và cho cô ăn ngay một chiêu German Suplex. Thay vào đó, anh bắt đầu cuộc sống như một chủ cửa hàng thú cưng ở thế giới khác.

Wave!!: Surfing Yappe!! (Tv) Wave!! -Lets Go Surfing!!-

Wave!!: Surfing Yappe!! (Tv) Wave!! -Lets Go Surfing!!-Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Masaki Hinaoka, người lớn lên gần bờ biển Ooarai ở tỉnh Ibaraki, gặp một học sinh chuyển trường Shou Akitsuki trước kỳ nghỉ, người đã giới thiệu cậu vào thế giới lướt sóng. Thông qua việc lướt sóng, Masaki gặp những người bạn chí cốt và trải qua cuộc chia tay khi anh trưởng thành.

Promare (プロメア)

Promare (プロメア)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 7/7)

Vào 30 năm trước, một hiện tượng kinh hoàng đã xảy ra thiêu rụi hơn một nửa thế giới, và tạo ra một chủng người đột biến gọi là Burnish. Burnish là một chủng loài có khả năng tạo ra và điều khiển lửa. Bởi ngọn lửa ấy, chúng đốt cháy khắp nơi trên địa cầu. Câu chuyện theo bước chân của Galo và đội Burning Rescue trong trận chiến đối đầu với Burnish.

Zero Kara Hajimeru Mahou No Sho Grimoire Of Zero

Zero Kara Hajimeru Mahou No Sho Grimoire Of ZeroViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra với bối cảnh cận trung cổ, khi các phù thủy đều bị giáo hội săn lùng vào thiêu sống. Gái đẹp thiên tài ma nữ Zero cùng cùng chàng linh đánh thuê người thú hóa lên đường đi tìm lại quyển Book of Zero, vốn do gái đẹp Zero viết ra nhằm khiến thế giới tốt đẹp hơn nhưng lại bị sử dụng sai mục đích ban đầu

Unknown2022-09-17 16:41:44

Hyousetsu Teikoku - Rwby: Ice Queendom Việt Sub (2022)

rwby là một thế giới giả tưởng chứa đầy những con quái vật khủng khiếp nhắm vào cái chết sự hủy diệt và hy vọng duy nhất của nhân loại là phụ thuộc vào những huntsmen và huntresses mạnh mẽhyousetsu teikoku,xem phim hyousetsu teikoku,download hyousetsu teikoku,xem online hyousetsu teikoku hd,xem hyousetsu teikoku nhanh,tai phim hyousetsu teikoku,rwby,ice queendom,xem phim rwby,ice queendom,download rwby,ice queendom,xem online rwby,ice queendom hd,xem rwby,ice queendom nhanh,tai phim rwby,ice queendom