Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng - Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise Up Việt Sub (2019)RSS Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng - Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise Up Việt Sub (2019)
Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng - Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise Up
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về đô vật đeo mặt nạ Genzō Shibata, người thích tất cả các loại động vật và sinh vật. Một ngày nọ, anh ta được triệu tập đến một thế giới khác, nơi một công chúa yêu cầu anh ta giúp tiêu diệt những con thú ma thuật, nhưng anh ta nổi điên và cho cô ăn ngay một chiêu German Suplex. Thay vào đó, anh bắt đầu cuộc sống như một chủ cửa hàng thú cưng ở thế giới khác.
Truyền Nhân Atula: Shura No Toki Mutsu Enmei Ryuu Gaiden

Truyền Nhân Atula: Shura No Toki Mutsu Enmei Ryuu GaidenViệt Sub Năm: 2004 (Tập 26/26)

Truyền thuyết nói về một môn võ bất khả chiến bại với tên Mutsu Enmei-Ryu, một môn võ không sử dụng vũ khí để đánh bại bất kỳ đối thủ có vũ trang nào bằng việc sử dụng tốc độ và sức mạnh của bản thân. Bộ phim kể về câu chuyện của ba thế hệ những người mang họ Mutsu, với các cuộc gặp gỡ và những trận đánh ác liệt trước những đối thủ mạnh nhất thời bấy giờ.

Gundam Build Divers Đấu Sĩ Gundam

Gundam Build Divers Đấu Sĩ GundamThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 26/26)

Giải Gunpla Force Battle là một sự kiện lớn được tổ chức tại GBN hằng năm. Tham dự chung kết là Avalon, được lái bởi nhà vô địch Kyoya Kujo, và Sư Đoàn 7 dẫn đầu bởi Rommel xảo quyệt. Bắt đầu bới Gundam của Kyoya, AGE II Magnum, hãy xem ai là thế lực mạnh nhất trong Gunpla lần này!

Vũ Điệu Của Kiếm Katsugeki: Touken Ranbu

Vũ Điệu Của Kiếm Katsugeki: Touken RanbuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Vào 1863 khi kỷ nguyên samurai rối ren sắp chấm dứt, Nhật Bản bị chia rẽ giữa các phe phái ủng hộ và thống trị phiến quân. Số phận của thế giới bị đe dọa như là một đội quân của các nhà cải cách lịch sử được gửi từ tương lai để thay đổi quá trình lịch sử

Đội Quân Mushibugyo ムシブギョー, Mushibugyō

Đội Quân Mushibugyo ムシブギョー, MushibugyōViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Câu chuyện xảy ra vào thời Edo ở Tokyo vào những năm 1700. Tướng quân đời thứ 8 – Tokugawa Yoshimune đã cho người lập những hòm thư để người dân có thể bày tỏ nỗi lòng của mình. Sau đó ông đã lập nên lực lượng hành pháp Mushibugyou để bảo vệ người dân của mình. Mỗi một thành viên trong tổ chức đều là những người xuất chúng.

Sacred Seven Sacred 7

Sacred Seven Sacred 7Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Cậu thiếu niên Tandoji Alma đang sống cuộc đời cô độc, bị bạn bè xa lánh ở một thành phố cảng thuộc vùng Kantou thì bỗng dưng Aiba Ruri - một cô gái lạ mặt đến xin nhờ cậy sức mạnh "Sacred Seven" mà cậu sở hữu. Tuy vây, Alma ngay lập tức từ chối, vì trong quá khứ sức mạnh này dã từng bị mất kiểm soát, khiến cậu đả thương rất nhiều người xung quanh.

Unknown2019-12-19 11:35:49

Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng - Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise Up Việt Sub (2019)

kể về đô vật đeo mặt nạ genzō shibata người thích tất cả các loại động vật và sinh vật một ngày nọ anh ta được triệu tập đến một thế giới khác nơi một công chúa yêu cầu anh ta giúp tiêu diệt những con thú ma thuật nhưng anh ta nổi điên và cho cô ăn ngay một chiêu german suplex thay vào đó anh bắt đầu cuộc sống như một chủ cửa hàng thú cưng ở thế giới khácđô vật chuyển sinh làm chủ cửa hàng thú cưng,xem phim đô vật chuyển sinh làm chủ cửa hàng thú cưng,download đô vật chuyển sinh làm chủ cửa hàng thú cưng,xem online đô vật chuyển sinh làm chủ cửa hàng thú cưng hd,xem đô vật chuyển sinh làm chủ cửa hàng thú cưng nhanh,tai phim đô vật chuyển sinh làm chủ cửa hàng thú cưng,hataage kemono michi kemono michi,rise up,xem phim hataage kemono michi kemono michi,rise up,download hataage kemono michi kemono michi,rise up,xem online hataage kemono michi kemono michi,rise up hd,xem hataage kemono michi kemono michi,rise up nhanh,tai phim hataage kemono michi kemono michi,rise up