Cổng Địa Ngục Devils Gate.Diễn Viên: Robin Wright,Gal Gadot,Chris Pine

Cổng Địa Ngục Devils GateThuyết Minh Năm: 2018

mở đầu với một đặc vụ đặc biệt của FBI Daria Francis (Amanda Schull) cảm thấy vô cùng day dứt hối hận khi khổng thể cứu một nạn nhân vô tội trong một vụ điều tra. Nhưng thời gian không cho phép cô đắm mình trong cảm giác luyến tiếc quá sâu. Cô đã được giao một nhiệm vụ mới tại một thị trấn nhỏ mang tên Cổng Địa Ngục, phía Bắc Dakota.

Siêu Anh Hùng Bá Dơ The Toxic Avenger.Diễn Viên: Andree Maranda,Mitch Cohen,Jennifer Babtist

Siêu Anh Hùng Bá Dơ The Toxic AvengerViệt Sub Năm: 1984

Tác phẩm điện ảnh The Toxic Avenger được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Michael Herz hợp tác cùng Lloyd Kaufman. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1984. Nội dung của The Toxic Avenger xoay quanh anh chàng Melvin Junko (do Mark Torgl thủ vai).

Xem Phim Hòn Đảo Khủng Long - Dinosaur Island Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyến phiêu lưu bắt đầu khi nhóc lucas 13 tuổi gặp thảm họa trên chuyến bay trong kỳ nghỉ của mình lucas may mắn sống xót nhưng lại mắc kẹt trên một hoang đảo đầy những sinh lạ đến từ thời tiền sửhòn đảo khủng long,xem phim hòn đảo khủng long,download hòn đảo khủng long,xem online hòn đảo khủng long hd,xem hòn đảo khủng long nhanh,tai phim hòn đảo khủng long,dinosaur island,xem phim dinosaur island,download dinosaur island,xem online dinosaur island hd,xem dinosaur island nhanh,tai phim dinosaur island,darius williams,kate rasmussen,joe bistaveous