Heat The Pig Liver: Buta No Liver Wa Kanetsu Shiro - Butareba -The Story Of A Man Who Turned Into A Pig- Việt Sub (2023)RSS Heat The Pig Liver: Buta No Liver Wa Kanetsu Shiro - Butareba -The Story Of A Man Who Turned Into A Pig- Việt Sub (2023)
Heat The Pig Liver: Buta No Liver Wa Kanetsu Shiro - Butareba -The Story Of A Man Who Turned Into A Pig-
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Story of a Man Turned Into a Pig, ButaLiver. Một thanh niên chết vì ăn gan lợn sống và được chuyển sinh thành lợn ở thế giới khác Cơ mà nếu được chăm nom bởi một thiếu nữ xinh đẹp thì có lẽ cuộc hành trình này cũng không tệ lắm nhỉ?
Lãng Khách Seirei No Moribito

Lãng Khách Seirei No MoribitoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Balsa là một lãng khách dùng cây thương của mình để cứu người nhằm bù đắp cho những sinh mạng mà cô lấy đi trong quá khứ. Trên hành trình của mình, cô giải cứu nhị hoàng tử Chagum và chấp nhận bảo vệ cậu ta khỏi những sát thủ do chính cha Chagum cử tới ...

The God Of High School Gohs, The God Of High School

The God Of High School Gohs, The God Of High SchoolViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

được chuyển thể từ tựa manhwa nổi tiếng cùng tên kể về Jin Mori – học sinh trung học 17 tuổi là một người nổi tiếng với danh hiệu chưa từng thua trận đấu nào. Vào một ngày Jin Mori được mời tham gia cuộc thi mang tên God of High School (GOH) với giải thưởng là bất kì điều gì người thắng cuộc muốn, Jin Mori muốn gặp lại người ông đã mất tích của mình.

Astro Note アストロノオト

Astro Note アストロノオトViệt Sub Năm: 2024 (Tập 4/12)

Takumi, một đầu bếp tài năng, vừa bị cho thôi việc. Anh ấy nhận được hợp đồng biểu diễn tại một khu nhà trọ cũ tên là Astro-sou nhưng do dự chấp nhận sau khi biết mình cũng phải sống ở đó toàn thời gian.

Unknown2024-02-07 16:37:08

Heat The Pig Liver: Buta No Liver Wa Kanetsu Shiro - Butareba -The Story Of A Man Who Turned Into A Pig- Việt Sub (2023)

the story of a man turned into a pig butaliver một thanh niên chết vì ăn gan lợn sống và được chuyển sinh thành lợn ở thế giới khác cơ mà nếu được chăm nom bởi một thiếu nữ xinh đẹp thì có lẽ cuộc hành trình này cũng không tệ lắm nhỉheat the pig liver,buta no liver wa kanetsu shiro,xem phim heat the pig liver,buta no liver wa kanetsu shiro,download heat the pig liver,buta no liver wa kanetsu shiro,xem online heat the pig liver,buta no liver wa kanetsu shiro hd,xem heat the pig liver,buta no liver wa kanetsu shiro nhanh,tai phim heat the pig liver,buta no liver wa kanetsu shiro,butareba,the story of a man who turned into a pig,xem phim butareba,the story of a man who turned into a pig,download butareba,the story of a man who turned into a pig,xem online butareba,the story of a man who turned into a pig,hd,xem butareba,the story of a man who turned into a pig,nhanh,tai phim butareba,the story of a man who turned into a pig,