Astro Note - アストロノオト Việt Sub (2024)RSS Astro Note - アストロノオト Việt Sub (2024)
Astro Note - アストロノオト
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (4/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Takumi, một đầu bếp tài năng, vừa bị cho thôi việc. Anh ấy nhận được hợp đồng biểu diễn tại một khu nhà trọ cũ tên là Astro-sou nhưng do dự chấp nhận sau khi biết mình cũng phải sống ở đó toàn thời gian.
Lạc Vào Thế Giới Game Phần 2 Overlord Ii

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 2 Overlord IiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Cốt truyện sẽ đưa khán giả đến năm 2138 trong tương lai, khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hết. Yggdrasil, một game online vô cùng phổ biến thời gian đó bỗng dưng bị đóng cửa đột ngột, nhưng nhân vật chính Momonga lại quyết định không thoát ra ngoài và khám phá những điều bí ẩn khi thế giới ảo quanh mình ngày một thay đổi.

Thị Trấn Nơi Chỉ Mình Tôi Lưu Lạc Boku Dake Ga Inai Machi: Erased

Thị Trấn Nơi Chỉ Mình Tôi Lưu Lạc Boku Dake Ga Inai Machi: ErasedViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

được chuyển thể từ Manga, Satoru Fujinuma đang bị cản trở bởi sự sợ hãi của mình để thể hiện bản thân. Tuy nhiên, anh có một khả năng siêu nhiên bắt buộc phải ngăn chặn tử vong và các thảm họa trước khi sự việc xảy ra, thời gian lặp đi lặp lại cho đến khi tai nạn xảy ra và Một ngày nọ anh được tham gia trong một tai nạn mà anh đã trình bày như một kẻ giết người.

Tantei Opera Milky Holmes Dai 2 Maku Detective Opera Milky Holmes 2

Tantei Opera Milky Holmes Dai 2 Maku Detective Opera Milky Holmes 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Second season of Tantei Opera Milky Holmes. Ss2 này có vẻ chả liên quan gì tới ss1, thế nên ai không xem ss 1 cũng koi được ss2 (nhưng nếu bạn yêu móe và thích loli thì nên xem qua ss1) Ở ss2 này, có thể chúng ta sẽ khám phá ra được mục đích thực sự của Henriette-sama ngực bự Và ở cuối ép 1 là màn fanservice của Holmes, ss 2 này hứa hẹn sẽ lại có những màn fanservice (vừa bổ mắt vừa đau mắt) thú vị

Xác Sống 100: 100 Điều Tôi Muốn Làm Trước Khi Trở Thành Xác Sống Zom 100: Zombie Ni Naru Made Ni Shitai 100 No Koto

Xác Sống 100: 100 Điều Tôi Muốn Làm Trước Khi Trở Thành Xác Sống Zom 100: Zombie Ni Naru Made Ni Shitai 100 No KotoViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Sau 3 năm làm việc cho một công ty đen, Akira đã kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần. Nhưng một buổi sáng nọ, những gì anh thấy trên đường đi làm là một đống Zombies?! Akira sẽ sống cuộc sống của mình như thế nào trong một thế giới đã hoàn toàn thay đổi chỉ sau một đêm đây!?

Mousou Dairinin Paranoia Agent

Mousou Dairinin Paranoia AgentViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Paranoia Agent nói về Sagi Tsukiko là 1 designer trẻ tuổi mới nổi nhờ mẫu thiết kế mới nhất của cô, chú chó Maromi. 1 đêm nọ, khi đang trên đường về nhà Tsukiko bị 1 kẻ lạ mặt tấn công. Cô miêu tả hắn "là 1 thằng nhóc cấp 1, đi giày trượt vàng, cầm chiếc gậy bóng chày vàng bị bẻ cong", sau cảnh sát đặt biệt hiệu "Shounen Bat" (Lil Slugger).

Unknown2024-04-28 13:31:36

Astro Note - アストロノオト Việt Sub (2024)

takumi một đầu bếp tài năng vừa bị cho thôi việc anh ấy nhận được hợp đồng biểu diễn tại một khu nhà trọ cũ tên là astro sou nhưng do dự chấp nhận sau khi biết mình cũng phải sống ở đó toàn thời gianastro note,xem phim astro note,download astro note,xem online astro note hd,xem astro note nhanh,tai phim astro note,アストロノオト,xem phim アストロノオト,download アストロノオト,xem online アストロノオト hd,xem アストロノオト nhanh,tai phim アストロノオト