Hãy Yêu Tôi Nghiêm Túc - Maji De Watashi Koi Ni Shinasai Việt Sub (2011)RSS Hãy Yêu Tôi Nghiêm Túc - Maji De Watashi Koi Ni Shinasai Việt Sub (2011)
Hãy Yêu Tôi Nghiêm Túc - Maji De Watashi Koi Ni Shinasai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anime chuyển thể từ ero game cùng tên, kể về một anh chàng sống tại một thành phố nổi tiếng do sự tôn thờ của họ đối với tổ tiên là các samurai. Cậu ta thường tụ họp cùng nhóm bạn thân (4 đực 3 cái), là một nhóm rất thân thiết, làm đủ mọi thứ trên đời với nhau…cho đến học kỳ mới có 2 cô gái gia nhập vào và… mọi chuyện bắt đầu từ đó (harem)… :”3
Brothers Conflict Brocon.Diễn Viên: Doorbell,Limit Cycle,Happy Machine,Baby Blue

Brothers Conflict BroconViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12+Sp/12)

còn được biết với tên BroCon, là 1 series tiểu thuyết Nhật, được viết bởi Takeshi Mizuno. Brothers Conflict còn được chuyển thể thành PlayStation video games, manga, & anime. Truyện kể về Ema Hinata, con gái của một nhà thám hiểm nổi tiếng Rintarō Hinata. Ông đã tái hôn với Miwa Asahina và cô phải chuyển đến sống ở biệt thự Sunrise của Miwa, sống chung với 13 anh em trai. Từ đó nhiều chuyện rắc rối đã xảy ra.

Cuộc Hẹn Sống Còn 2 Date A Live Ss2.Diễn Viên: Doorbell,Limit Cycle,Happy Machine,Baby Blue

Cuộc Hẹn Sống Còn 2 Date A Live Ss2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Câu chuyện xoay quanh Shidou Itsuka, một học sinh trung học bình thường. Một ngày nọ, cậu bắt gặp một tinh linh đến từ một thế giới khác. Cô gái này được Shidou đặt tên là "Tohka". Khoảng 30 năm về trước, Tohka đã từng hủy diệt rất nhiều vị trí quan trọng ở Trái Đất và nay cô lại một lần nữa xuất hiện. Cách duy nhất để ngăn cản Tohka chính là tình yêu.

Unknown2015-07-28 19:48:55

Hãy Yêu Tôi Nghiêm Túc - Maji De Watashi Koi Ni Shinasai Việt Sub (2011)

anime chuyển thể từ ero game cùng tên kể về một anh chàng sống tại một thành phố nổi tiếng do sự tôn thờ của họ đối với tổ tiên là các samurai cậu ta thường tụ họp cùng nhóm bạn thân 4 đực 3 cái là một nhóm rất thân thiết làm đủ mọi thứ trên đời với nhau…cho đến học kỳ mới có 2 cô gái gia nhập vào và… mọi chuyện bắt đầu từ đó harem… ”3hãy yêu tôi nghiêm túc,xem phim hãy yêu tôi nghiêm túc,download hãy yêu tôi nghiêm túc,xem online hãy yêu tôi nghiêm túc hd,xem hãy yêu tôi nghiêm túc nhanh,tai phim hãy yêu tôi nghiêm túc,maji de watashi koi ni shinasai,xem phim maji de watashi koi ni shinasai,download maji de watashi koi ni shinasai,xem online maji de watashi koi ni shinasai hd,xem maji de watashi koi ni shinasai nhanh,tai phim maji de watashi koi ni shinasai