Brothers Conflict - Brocon Việt Sub (2013)RSS Brothers Conflict - Brocon Việt Sub (2013)
Brothers Conflict - Brocon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12+Sp/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: còn được biết với tên BroCon, là 1 series tiểu thuyết Nhật, được viết bởi Takeshi Mizuno. Brothers Conflict còn được chuyển thể thành PlayStation video games, manga, & anime. Truyện kể về Ema Hinata, con gái của một nhà thám hiểm nổi tiếng Rintarō Hinata. Ông đã tái hôn với Miwa Asahina và cô phải chuyển đến sống ở biệt thự Sunrise của Miwa, sống chung với 13 anh em trai. Từ đó nhiều chuyện rắc rối đã xảy ra.
Bạn Trai Hoàn Hảo Tonagura.Diễn Viên: Arisaka Kazuki,Kagura Yuuji

Bạn Trai Hoàn Hảo TonaguraViệt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

Câu chuyện về Arisaka Kazuki, một cô gái ngây thơ trong sáng đến thánh thiện, một cô gái có trí tưởng bở thật khó đỡ. Nhưng 10 năm trước, cô đã phải lòng thằng nhóc hàng xóm (Kagura Yuuji), nhưng chưa kịp bày tỏ tấm lòng mình, thì “Nó” đã ra đi cùng với gia đình mình.

Tenkuu No Escaflowne The Vision Of Escaflowne.Diễn Viên: Arisaka Kazuki,Kagura Yuuji

Tenkuu No Escaflowne The Vision Of EscaflowneViệt Sub Năm: 1996 (Tập 26/26)

Tenkuu no Escaflowne nói về Học sinh trung học Hitomi được vận chuyển từ Trái đất đến thế giới huyền diệu của Gaea, nơi cô gặp cậu bé hoàng tử Văn Fănel, và bị cuốn vào cuộc tìm kiếm của mình để đoàn kết các nước Gaea chống lại đế chế Zaibach đáng ngại. Trên đường đi, cô phát hiện ra một khả năng tiềm ẩn và cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn xung quanh lớp Văn, quá khứ của mình, và các cỗ máy khổng lồ được gọi là Escaflowne.

Tình Yêu Đẹp 2 Junjou Romantica 2.Diễn Viên: Arisaka Kazuki,Kagura Yuuji

Tình Yêu Đẹp 2 Junjou Romantica 2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Phần 2 là sự tiếp nối của lãng mạn, kịch tính và tình yêu thuần khiết mà nóng bỏng từ mối tình của 3 đôi bạn trẻ. Trong phần 2 này, bạn sẽ bắt gặp thêm một nhân vật mới, và một câu truyện tình mới sẽ được mở ra. Các cặp đôi khi yêu, tất yếu sẽ phải trải qua những thăng trầm, khi đúng khi sai, nhưng tất cả đều kết thúc trong sự ngọt ngào hạnh phúc. Misaki và Usami gặp rắc rối lớn, Hiroki và niềm tự hào của mình, Shinobu và khoảng cách về tuổi tác với người người mình yêu, sự kiên nhẫn và tình

Kissxsis Ova Kiss X Sis Oda.Diễn Viên: Arisaka Kazuki,Kagura Yuuji

Kissxsis Ova Kiss X Sis OdaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Keita, một học sinh trung học bình thường như bao thằng khác trong các bộ truyện ecchi.Cậu có 2 người chị gái song sinh tên là Ako và Riko và họ rất mực yêu thương cậu.Nhưng kể từ khi bố mẹ họ nói 2 cô chị và cậu không cùng một giòng máu(2 cô chị là con riêng của mẹ kế) thì ngay lập tức, Ako và Riko liền dành toàn bộ tình cảm của mình cho keita(kể cả việc muốn làm chuyện”đó đó” với cậu).

Unknown2016-01-11 23:30:11

Brothers Conflict - Brocon Việt Sub (2013)

còn được biết với tên brocon là 1 series tiểu thuyết nhật được viết bởi takeshi mizuno brothers conflict còn được chuyển thể thành playstation video games manga anime truyện kể về ema hinata con gái của một nhà thám hiểm nổi tiếng rintarō hinata ông đã tái hôn với miwa asahina và cô phải chuyển đến sống ở biệt thự sunrise của miwa sống chung với 13 anh em trai từ đó nhiều chuyện rắc rối đã xảy rabrothers conflict,xem phim brothers conflict,download brothers conflict,xem online brothers conflict hd,xem brothers conflict nhanh,tai phim brothers conflict,brocon,xem phim brocon,download brocon,xem online brocon hd,xem brocon nhanh,tai phim brocon