Hachimitsu To Clover - Hachikuro, Honey And Clover Việt Sub (2005)RSS Hachimitsu To Clover - Hachikuro, Honey And Clover Việt Sub (2005)
Hachimitsu To Clover - Hachikuro, Honey And Clover
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện sau câu chuyện các nhân vật trong anime về cuộc sống sinh viên đại học là người nghèo, cũng như cuộc sống tình yêu của họ khi một cô gái tuổi 18 năm ngắn ngủi nhưng tài năng được gọi là Hanamoto Hagumi xuất hiện. ình yêu là sự đau khổ duy nhất mà chúng tôi sẵn sàng sống mòn mỏi mình bao giờ nên hạnh phúc trong khao khát của sự an ủi.
Her Normal Attack Is Two Attacks At Full Power Tsuujou Kougeki Ga Zentai Kougeki De Ni-Kai Kougeki No Okaasan Wa Suki Desu Ka?.Diễn Viên: Do You Like Your Mom Okaasan Online

Her Normal Attack Is Two Attacks At Full Power Tsuujou Kougeki Ga Zentai Kougeki De Ni-Kai Kougeki No Okaasan Wa Suki Desu Ka?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12+ova/12)

Masato cứ ngỡ đấy là một cuộc khảo sát bình thường, nhưng hóa ra nó lại là một kế hoạch bí mật của chính phủ; cậu đã bị kéo vào kế hoạch đó và mắc kẹt trong thế giới game. Chuyện còn bất ngờ hơn khi mẹ cậu cũng bị lôi vào thế giới ấy cùng với cậu.

Gochuumon Wa Usagi Desu Ka? 2 Is The Order A Rabbit?? Gochiusa 2.Diễn Viên: Do You Like Your Mom Okaasan Online

Gochuumon Wa Usagi Desu Ka? 2 Is The Order A Rabbit?? Gochiusa 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, Cocoa (lối chơi chữ của cocoa nóng) bước vào quán cafe Rabbit House, để tìm kiếm mấy bé thỏ. Cô bé nhận ra rằng đây sẽ là nơi mình sống, và gặp nhiều bé loli khác, trong đó có một một cô bé nhỏ nhắn và cool tên là Chino ( Chino trong “cappucino”), một cô bé mạnh mẽ mang tác phong quân đội tên là Rize

Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray Cat.Diễn Viên: Do You Like Your Mom Okaasan Online

Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray CatViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Nora Một ngày, Nora gặp một cô gái tự gọi mình là Patricia trong công viên. Patricia là một nữ hoàng ở địa ngục, và tuyên bố đến đây để phá hủy tất cả. Tuy nhiên, cô ấy bị hư hỏng nặng nề vì lần đầu tiên cô chạm vào cuộc sống nơi mà Năng lượng mạnh mẽ hơn cô ấy, nên Nora cần phải chú ý đến cô ấy.

Unknown2020-10-30 15:55:02

Hachimitsu To Clover - Hachikuro, Honey And Clover Việt Sub (2005)

câu chuyện sau câu chuyện các nhân vật trong anime về cuộc sống sinh viên đại học là người nghèo cũng như cuộc sống tình yêu của họ khi một cô gái tuổi 18 năm ngắn ngủi nhưng tài năng được gọi là hanamoto hagumi xuất hiện ình yêu là sự đau khổ duy nhất mà chúng tôi sẵn sàng sống mòn mỏi mình bao giờ nên hạnh phúc trong khao khát của sự an ủihachimitsu to clover,xem phim hachimitsu to clover,download hachimitsu to clover,xem online hachimitsu to clover hd,xem hachimitsu to clover nhanh,tai phim hachimitsu to clover,hachikuro,honey and clover,xem phim hachikuro,honey and clover,download hachikuro,honey and clover,xem online hachikuro,honey and clover hd,xem hachikuro,honey and clover nhanh,tai phim hachikuro,honey and clover