Her Normal Attack Is Two Attacks At Full Power - Tsuujou Kougeki Ga Zentai Kougeki De Ni-Kai Kougeki No Okaasan Wa Suki Desu Ka? Việt Sub (2019)RSS Her Normal Attack Is Two Attacks At Full Power - Tsuujou Kougeki Ga Zentai Kougeki De Ni-Kai Kougeki No Okaasan Wa Suki Desu Ka? Việt Sub (2019)
Her Normal Attack Is Two Attacks At Full Power - Tsuujou Kougeki Ga Zentai Kougeki De Ni-Kai Kougeki No Okaasan Wa Suki Desu Ka?
Diễn viên: Do You Like Your Mom Okaasan Online
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12+ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Masato cứ ngỡ đấy là một cuộc khảo sát bình thường, nhưng hóa ra nó lại là một kế hoạch bí mật của chính phủ; cậu đã bị kéo vào kế hoạch đó và mắc kẹt trong thế giới game. Chuyện còn bất ngờ hơn khi mẹ cậu cũng bị lôi vào thế giới ấy cùng với cậu.
Inou-Battle Wa Nichijou-Kei No Naka De: Inobato, Inou-Battle In The Usually Daze When Supernatural Battles Became Commonplace: Inou Battle Within Everyday Life

Inou-Battle Wa Nichijou-Kei No Naka De: Inobato, Inou-Battle In The Usually Daze When Supernatural Battles Became Commonplace: Inou Battle Within Everyday LifeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một ngày kia, bốn thành viên của clb Văn học cùng một bé ngoại lai bên ngoài tới chơi đã vô tình thức tỉnh siêu năng lực bên trong mình. Cứ tưởng là sẽ được lên đường đi giải cứu thế giới hay là sẽ trở thành anh hùng cứu nhân độ thế như các bộ phim viễn tưởng, ai dè họ vẫn là những cô cậu thanh thiếu niên tuổi học trò chẳng có gì làm giữa cái thế giới bình yên này.

Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジ

Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Chuyển thể từ 1 manga seinen của Nakamura Hikaru. Là con trai nối dõi gia đình có công ty hàng top thế giới, là 1 chàng trai quý tộc sống giàu sang ngay từ khi mới sinh ra, Kou từ trước đến nay sống trong một gia đình còn được gọi là [Không bao giờ phải vay mượn, mắc ơn ai điều gì]. Nhưng một ngày kia, anh đã gặp một cô gái không nhà tên Nino - cô gái đã cứu mạng anh dưới chân cầu. Để trả ơn, Kou đã lập lời thề trở thành người yêu của Nino và bắt đầu 1 cuộc sống với cô ở dưới chân cây cầu này.

Ore No Imouto Ga Konnani Kawaii Wake Ga Nai Oreimo: My Little Sister Cant Be This Cute

Ore No Imouto Ga Konnani Kawaii Wake Ga Nai Oreimo: My Little Sister Cant Be This CuteViệt Sub Năm: 2011 (Tập 16/16)

Kyousuke là một học sinh cấp III 17 tuổi. Quan hệ giữa cậu và cô em gái Kirino 14 tuổi của mình luôn rất hững hờ. Kirino luôn nhìn cậu với ánh mắt hắt hủi và như lờ đi sự tồn tại của cậu. Cứ ngỡ như tình trạng này sẽ không bao giờ thay đổi.Nhưng rồi đến một ngày, Kyousuke nhặt được một hộp DVD trước thềm nhà. Bất ngờ hơn, đó lại là DVD "người lớn". Quyết tìm ra thủ phạm, cậu đã lựa lời hỏi dò mọi người trong nhà vào bữa tối. Phàn ứng đầu tiên là thái độ gay gắt của người cha anti-otaku của

Gin No Saji Silver Spoon

Gin No Saji Silver SpoonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Hachiken Yuuko, một nam sinh ao ước có cuộc sống không phụ thuộc vào gia đình đã chủ động nhập học tại một trường nông nghiệp. Cậu ta nghĩ với tài năng học tập của mình thì bất kể trường nào cậu theo học cũng sẽ không thành vấn đề. Nhưng cậu đã nhận ra sai lầm của mình một cách nhanh chóng. lớn lên ở nới thành thị, cậu buộc phải đối mặt với sự thật không mấy dễ chịu về cuộc sống ở vùng nông thôn.

Nobunaga-Sensei No Osanazuma Mr. Nobunagas Young Bride

Nobunaga-Sensei No Osanazuma Mr. Nobunagas Young BrideViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

"Ước gì một ngày nào đó, người con gái yêu say đắm mình bỗng nhiên xuất hiện trước mắt mình!" - Đó là điều mà Nobunaga Oda, một giáo viên cấp 2 nghiện Gal game luôn ao ước. Và rồi đến một ngày, một cô bé 14 tuổi tên Saitou Kichou bỗng xuất hiện trước mặt Oda và tự xưng là vợ anh.

Unknown2020-03-27 10:36:09

Her Normal Attack Is Two Attacks At Full Power - Tsuujou Kougeki Ga Zentai Kougeki De Ni-Kai Kougeki No Okaasan Wa Suki Desu Ka? Việt Sub (2019)

masato cứ ngỡ đấy là một cuộc khảo sát bình thường nhưng hóa ra nó lại là một kế hoạch bí mật của chính phủ cậu đã bị kéo vào kế hoạch đó và mắc kẹt trong thế giới game chuyện còn bất ngờ hơn khi mẹ cậu cũng bị lôi vào thế giới ấy cùng với cậuher normal attack is two attacks at full power,xem phim her normal attack is two attacks at full power,download her normal attack is two attacks at full power,xem online her normal attack is two attacks at full power hd,xem her normal attack is two attacks at full power nhanh,tai phim her normal attack is two attacks at full power,tsuujou kougeki ga zentai kougeki de ni,kai kougeki no okaasan wa suki desu ka,xem phim tsuujou kougeki ga zentai kougeki de ni,kai kougeki no okaasan wa suki desu ka,download tsuujou kougeki ga zentai kougeki de ni,kai kougeki no okaasan wa suki desu ka,xem online tsuujou kougeki ga zentai kougeki de ni,kai kougeki no okaasan wa suki desu ka hd,xem tsuujou kougeki ga zentai kougeki de ni,kai kougeki no okaasan wa suki desu ka nhanh,tai phim tsuujou kougeki ga zentai kougeki de ni,kai kougeki no okaasan wa suki desu ka,do you like your mom okaasan online