Giờ Mùa Hạ - Summer Hours Việt Sub (2008)RSS Giờ Mùa Hạ - Summer Hours Việt Sub (2008)
Giờ Mùa Hạ - Summer Hours
Diễn viên: Juliette Binoche, Charles Berling, Jérémie Renier
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai người anh trai và một cô em gái phải chấp nhận xóa bỏ những kỉ niệm của lũ trẻ con nhà họ khi họ tiêu hủy các vật dụng gia đình có liên quan đến người mẹ quá cố, đảm bảo rằng bà đã được yên nghỉ.
Phá Tan Lặng Thinh Broken Silence.Diễn Viên: Lucía Jiménez,Juan Diego Botto,Mercedes Sampietro

Phá Tan Lặng Thinh Broken SilenceViệt Sub Năm: 2001

Mùa đông 1944, Lucía vừa tròn 21 tuổi quay trở lại miền núi quê hương cô. Ở đây, cô gặp lại Manuel, một chàng trai kiên định, người đang hỗ trợ cho tổ chức kháng chiến Pháp ẩn náu trên núi, nhằm lật đổ nhà độc tài Franco. Cô có cảm tình ngay với chàng trai có nụ cười say đắm, lòng dũng cảm, ý chí chiến đấu vì lý tưởng dù biết cái giá phải trả.

Tình Yêu Bóng Đá Và Messi Baghdad Messi.Diễn Viên: Ali Raad Al,Zaydawi,Hayder Helo,Noor Al,Hoda

Tình Yêu Bóng Đá Và Messi Baghdad MessiViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh Iraq năm 2009. Chú nhóc 8 tuổi Hamoudi chỉ còn một chân nhưng nghiện bóng đá. Cậu cùng với bạn bè của mình, giống như phần còn lại của thế giới, rất mong chờ trận chung kết Champions League giữa Barca và M.U (Messi vs Ronaldo). Nhưng sau đó chiếc TV đã bị phá hủy!

Pháo Hạm Trên Trường Giang The Sand Pebbles.Diễn Viên: Steve Mcqueen,Richard Attenborough,Candice Bergen

Pháo Hạm Trên Trường Giang The Sand PebblesViệt Sub Năm: 1966

Năm 1926, trong bối cảnh loạn lạc chiến tranh giữa các đảng phái tại Trung Hoa, anh thợ máy Jack Holman thuộc giang đỉnh San Paplo của Hoa Kỳ lại phải đối mặt với sự chống đối của các nhân công người Hoa làm việc trên tàu, với cả thuỷ thủ đoàn, trong lúc pháo hạm đang làm nhiệm vụ tuần tra, gây thanh thế trên sông Trường Giang, thuộc thành phố Trường Sa tỉnh Hồ Nam. Xung đột ngấm ngầm này đã lên đỉnh điểm khi Jack bị cáo buộc là đã sát hại một cô gái da vàng

Unknown2020-10-07 14:50:57

Giờ Mùa Hạ - Summer Hours Việt Sub (2008)

hai người anh trai và một cô em gái phải chấp nhận xóa bỏ những kỉ niệm của lũ trẻ con nhà họ khi họ tiêu hủy các vật dụng gia đình có liên quan đến người mẹ quá cố đảm bảo rằng bà đã được yên nghỉgiờ mùa hạ,xem phim giờ mùa hạ,download giờ mùa hạ,xem online giờ mùa hạ hd,xem giờ mùa hạ nhanh,tai phim giờ mùa hạ,summer hours,xem phim summer hours,download summer hours,xem online summer hours hd,xem summer hours nhanh,tai phim summer hours,juliette binoche,charles berling,jérémie renier