Cléo Từ 5 Đến 7 - Cleo From 5 To 7 Việt Sub (1962)RSS Cléo Từ 5 Đến 7 - Cleo From 5 To 7 Việt Sub (1962)
Cléo Từ 5 Đến 7 - Cleo From 5 To 7
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1962
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: năm 1962 của Agnès Varda. Bộ phim bắt đầu với một ca sĩ trẻ, Florence "Cléo" Victoire lúc 5 giờ chiều ngày 21/6, khi cô chờ kết quả xét nghiệm chẩn đoán ung thư của mình vào 6h 30 chiều.
Nữ Tu Nổi Loạn Novitiate

Nữ Tu Nổi Loạn NovitiateViệt Sub Năm: 2017

Năm 1964, cô bé 7 tuổi Cathleen Harris (Eliza Mason) được mẹ là Nora Harris (Julianne Nicholson) giới thiệu với cộng đồng tín đồ Công Giáo và bị thu hút bởi những tín ngưỡng của tôn giáo này.

Bằng Chứng Thể Xác Body Of Evidence

Bằng Chứng Thể Xác Body Of EvidenceViệt Sub Năm: 1992

Một tay triệu phú bị chết trong tư thế bị còng tay vào giường và trên tivi đang chiếu cuốn phim quay cảnh ái ân của ông ta và người tình. Cảnh sát tìm thấy cocaine trong căn hộ và di chúc của ông ta để lại cho người tình 8 triệu Mỹ kim. Cô gái bị tạm giữ vì bị tình nghi giết người.

Cậu Bé Khai Thác Gió The Boy Who Harnessed The Wind.Diễn Viên: Chiwetel Ejiofor,Maxwell Simba,Felix Lemburo

Cậu Bé Khai Thác Gió The Boy Who Harnessed The WindViệt Sub Năm: 2019

Boy Who Harnessed the Wind nói về thiếu niên Kamkwamba (do Maxwell Samba, một diễn viên mới vào nghề đóng) 13 tuổi bị đuổi khỏi một trường học tại Malawi khi gia đình không còn khả năng đóng tiền học phí. Lẻn vào thư viện trường, cậu dùng chiếc xe đạp cũ của người cha Trywell (Chiwetel Ejiofor đóng) để lắp ráp một cối xay gió, cứu dân làng khỏi nạn đói vào năm đó.

Câu Chuyện Tuổi Teen: E Thẹn The Perks Of Being A Wallflower.Diễn Viên: Emma Watson,Paul Rudd,Nina Dobrev,Logan Lerman

Câu Chuyện Tuổi Teen: E Thẹn The Perks Of Being A WallflowerViệt Sub Năm: 2013

Charlie - cậu học sinh đang gặp khó khăn thực sự về việc tiếp thu các từ vựng mới, cố gắng khắc phục chứng bệnh kỳ lạ của mình bằng cách gửi đi những bức thư - không người nhận. Sam, cô bạn cùng trường của cậu đã đưa cậu đến thế giới của tình dục, ma túy… The Perks Of Being A Wallflower đã chạm đến những vấn đề gần gũi trong cuộc sống của các cô cậu nhóc tuổi teen. Đặc biệt, sự ngọt ngào, thi vị của tình yêu và tình bạn được dàn diễn viên của The perks of being a wallflower lột tả một cách khéo

Unknown2020-08-25 22:41:52

Cléo Từ 5 Đến 7 - Cleo From 5 To 7 Việt Sub (1962)

năm 1962 của agnès varda bộ phim bắt đầu với một ca sĩ trẻ florence cléo victoire lúc 5 giờ chiều ngày 216 khi cô chờ kết quả xét nghiệm chẩn đoán ung thư của mình vào 6h 30 chiềucléo từ 5 đến 7,xem phim cléo từ 5 đến 7,download cléo từ 5 đến 7,xem online cléo từ 5 đến 7 hd,xem cléo từ 5 đến 7 nhanh,tai phim cléo từ 5 đến 7,cleo from 5 to 7,xem phim cleo from 5 to 7,download cleo from 5 to 7,xem online cleo from 5 to 7 hd,xem cleo from 5 to 7 nhanh,tai phim cleo from 5 to 7