Rồng Đất: Ngày Lạnh Giá Ở Địa Ngục - Tremors: A Cold Day In Hell Thuyết Minh (2018)RSS Rồng Đất: Ngày Lạnh Giá Ở Địa Ngục - Tremors: A Cold Day In Hell Thuyết Minh (2018)
Rồng Đất: Ngày Lạnh Giá Ở Địa Ngục - Tremors: A Cold Day In Hell
Diễn viên: Jamie Kennedy, Tanya Van Graan, Jamie, Lee Money
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần tiếp theo tìm thấy Burt Gummer và con trai Travis tại một trạm nghiên cứu từ xa, nơi họ phải chiến đấu với quái vật Graboids đã được biến thành vũ khí sống.
Tội Ác Xoay Vòng Timecrimes.Diễn Viên: Karra Elejalde,Candela Fernández,Bárbara Goenaga

Tội Ác Xoay Vòng TimecrimesViệt Sub Năm: 2007

Los Cronocrimenes là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một người đàn ông tên Hector di chuyển đến một ngôi nhà mới với vợ. Một buổi tối, khi nhìn qua ống nhòm anh nhìn thấy một cô gái khỏa thân trong rừng. Anh quyết định đi tới đó chỉ để thấy rằng cùng một cô gái đang nằm trên một tảng đá. Đột nhiên, một người đàn ông với một băng che mặt màu hồng đâm Hector bằng kéo.

Nếu Thanh Âm Không Ghi Nhớ The End Of Endless Love.Diễn Viên: Karra Elejalde,Candela Fernández,Bárbara Goenaga

Nếu Thanh Âm Không Ghi Nhớ The End Of Endless LoveThuyết Minh Năm: 2020

câu chuyện tình giữa chàng trai nhút nhát và cô gái mang chứng trầm cảm. Tân Đường có khả năng điều khiển âm thanh. Khi anh đang quét mộ cho cha mẹ, anh đã tình cờ gặp Cát Trạch, một cô gái đang lứa tuổi học sinh và có vẻ không mấy thân thiện với những hành vi của cô ở nghĩa trang.ua

Điệp Viên Tàng Hình Quý Ngài X: Mr. X.Diễn Viên: Karra Elejalde,Candela Fernández,Bárbara Goenaga

Điệp Viên Tàng Hình Quý Ngài X: Mr. XThuyết Minh Năm: 2015

một người đàn ông đang trong lúc bế tắc vỉ bị người khác hãm lại thê thảm, bổng một hôm thì chuyện kỳ lạ xuất hiện đến với anh và biến anh có khả năng tàng hình bất cứ lúc nào, chính vì như thế anh đã dùng khả năng tàng hình này để đi trả thù người đã hại anh thảm hại.

Cảnh Sát Người Máy Android Cop.Diễn Viên: Karra Elejalde,Candela Fernández,Bárbara Goenaga

Cảnh Sát Người Máy Android CopThuyết Minh Năm: 2014

Vào năm 2045, tại thành phố Los Angeles khi mà tất cả cánh sát con người đã được thay thế bằng các người máy, với chương trình đã được lập trình sẵn thì các Android cánh sát đã làm việc theo đúng nhiệm vụ của mình. Không cảm xúc, thương tiếc, cà chỉ biết đến mệnh lệnh.

Kẻ Hủy Diệt 5: Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt Terminator Genisys.Diễn Viên: Jk Simmons,Emilia Clarke,Jai Courtney,Arnold Schwarzenegger

Kẻ Hủy Diệt 5: Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt Terminator GenisysThuyết Minh Năm: 2015

Phần 5 của Kẻ hủy diệt sẽ tập trung vào sự kiện trước khi Sarah Connor biến mất vào khoảng giữa Terminator 2: Judgment Day và Terminator 3: Rise of the Machines. Trong khoảng thời gian này người xem sẽ tiếp xúc với hình hài thật sự của Kẻ hủy diệt T-800 ở dạng con người, và đồng nghĩa với việc sau này tại sao hình mẫu của nhân vật được Skynet lựa cho các lần đưa về quá khứ sau này.

Unknown2020-06-27 13:17:32

Rồng Đất: Ngày Lạnh Giá Ở Địa Ngục - Tremors: A Cold Day In Hell Thuyết Minh (2018)

phần tiếp theo tìm thấy burt gummer và con trai travis tại một trạm nghiên cứu từ xa nơi họ phải chiến đấu với quái vật graboids đã được biến thành vũ khí sốngrồng đất,ngày lạnh giá ở địa ngục,xem phim rồng đất,ngày lạnh giá ở địa ngục,download rồng đất,ngày lạnh giá ở địa ngục,xem online rồng đất,ngày lạnh giá ở địa ngục hd,xem rồng đất,ngày lạnh giá ở địa ngục nhanh,tai phim rồng đất,ngày lạnh giá ở địa ngục,tremors,a cold day in hell,xem phim tremors,a cold day in hell,download tremors,a cold day in hell,xem online tremors,a cold day in hell hd,xem tremors,a cold day in hell nhanh,tai phim tremors,a cold day in hell,jamie kennedy,tanya van graan,jamie,lee money