Đai Đỏ Redbelt.Diễn Viên: Chiwetel Ejiofor,Tim Allen,Emily Mortimer

Đai Đỏ RedbeltViệt Sub Năm: 2008

Có phòng cho nguyên tắc ở Los Angeles? Mike Terry dạy jujitsu và hầu như không làm cho sống. Brazil vợ của ông, gia đình khuyến khích đánh nhau, muốn nhìn thấy Mike trong vòng kiếm tiền, nhưng anh ta cạnh tranh là xuống cấp. Một người phụ nữ sideswipes xe của Mike và sau đó, sau khi một chuỗi các sự kiện kỳ lạ, bắn ra cửa sổ của phòng thu.

Đường Đua Máu 2 Siêu Tốc Độ: Race 2.Diễn Viên: Aif Ali Khan,Anil Kapoor,John Abraham

Đường Đua Máu 2 Siêu Tốc Độ: Race 2Việt Sub Năm: 2013

bắt đầu bằng sự kiện đám tang của Sonia, người tình của Ranveer, tử nạn trong một vụ nổ xe hơi. Anh sau đó phát hiện ra rằng chiếc xe phát nổ bởi một quả bom hẹn giờ, và kẻ đứng đằng sau tội ác này là Armaan Mallik, một ông trùm trong thế giới ngầm.Armaan Mallik (John Abraham) là thủ lĩnh của băng đảng mafia người Ấn tại châu Âu, một kẻ máu lạnh và cũng là kẻ tham tiền bậc nhất.

Người Trong Giang Hồ 5: Long Tranh Hổ Đấu Young And Dangerous 5.Diễn Viên: Aif Ali Khan,Anil Kapoor,John Abraham

Người Trong Giang Hồ 5: Long Tranh Hổ Đấu Young And Dangerous 5Thuyết Minh Năm: 1998

Trần Hạo Nam giành thế lực ở khu địa bàn khu Cầu Cảng với Tư Đồ Hạo Nam (Trịnh Hạo Nam đóng). Cùng lúc đó, tên chính khách Hoa Kiều-Mã Lai (do Tần Bái đóng) gài Trần Hạo Nam vào một vụ gian lận bất động sản. Đầu Bự đại diện cho Hùng Hưng lên võ đài đánh với A Dũng của Đông Tinh giải quyết ân oán hai băng đảng.

Công Viên Carnage Carnage Park.Diễn Viên: Ashley Bell,Pat Healy,James Landry Hébert

Công Viên Carnage Carnage ParkViệt Sub Năm: 2016

kể về hai tên cướp sau khi hoàn tất một vụ cướp ngân hàng đã trồn thoát vào một thị trấn hoang vắng ở California cùng với một con tin đã lao vào một cuộc rượt đuổi tốc độ cao nguy hiểm

Xem Phim Giải Cứu Con Tin - Hostage Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm thanh niên bắt cóc gia đình triệu phú walter smith tại thành phố bristo camino làm con tin bọn xã hội đen cũng đang định tấn công nhà smith để lấy một số thứ rất quan trọng chúng bắt cóc vợ con cảnh sát trưởng thành phố để buộc ông nắm quyền chỉ huy lực lượng giải cứu con tingiải cứu con tin,xem phim giải cứu con tin,download giải cứu con tin,xem online giải cứu con tin hd,xem giải cứu con tin nhanh,tai phim giải cứu con tin,hostage,xem phim hostage,download hostage,xem online hostage hd,xem hostage nhanh,tai phim hostage,bruce willis,kevin pollak,serena scott thomas