Đảo Người Chết - Survival Of The Dead Việt Sub (2009)RSS Đảo Người Chết - Survival Of The Dead Việt Sub (2009)
Đảo Người Chết - Survival Of The Dead
Diễn viên: Alan Van Sprang, Kenneth Welsh And Kathleen Munroe
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên một hòn đảo ngoài khơi bờ biển Bắc Mỹ, người dân địa phương đồng thời chống lại một bệnh dịch zombie trong khi hy vọng chữa khỏi bệnh để trở về người thân của họ chưa chết trở lại trạng thái con người của họ.
Phá Quân X: Đương Án Trí Mệnh Legend Of Alkaid

Phá Quân X: Đương Án Trí Mệnh Legend Of AlkaidViệt Sub Năm: 2023

Ở thời kỳ đầu của Trung Hoa Dân Quốc, thanh tra tiểu xa Xaio Jian là một chàng trai mơ ước trở thành thám tử hàng đầu tại Thượng Hải. Trong quá trình điều tra các vụ án liên tiếp, anh tình cờ chạm vào một vụ án được gọi là "sự kiểm soát", và bất ngờ trở thành một thành viên của Đặc điều cục.

Sức Mạnh Dị Thường Afflicted.Diễn Viên: Clif Prowse,Derek Lee,Michael Gill

Sức Mạnh Dị Thường AfflictedViệt Sub Năm: 2013

Phim xoay quanh câu chuyện kỳ lạ của một đôi bạn thân (Clif Prowse và Derek Lee thủ vai) đang lên kế hoạch quay phim tư liệu toàn bộ chuyến đi vòng quanh thế giới của mình. Nhưng rồi chuyện trở nên tồi tệ khi một trong hai người làm quen với một phụ nữ bí ẩn tại Paris và đột nhiên cơ thể bị biến đổi với một nguồn sức mạnh siêu nhiên khủng khiếp. Vô số rắc rối và sự kiện kinh hoàng liên tiếp xảy ra sau đó…

Bí Mật 12 Chòm Sao The Zodiac Mystery.Diễn Viên: Đồng Đại Vi,Trần Vi,Cung Bảo Bình

Bí Mật 12 Chòm Sao The Zodiac MysteryThuyết Minh Năm: 2012

Trong The Zodiac Mystery, Liễu Nham đảm nhận vai diễn Thôi Miểu – tượng trưng cho cung Bọ Cạp. Nhân vật này được miêu tả là đậm tính ma quỷ, quyến rũ và nguy hiểm khó lường. Mà chẳng cần nói xa xôi, độ gợi cảm của Liễu Nham đã được thể hiện trên tấm poster của The Zodiac Mystery với màn khoe trọn thân hình nóng bỏng đến từng milimet.

Lưỡi Cưa 4 Saw 4.Diễn Viên: Tobin Bell,Shawnee Smith

Lưỡi Cưa 4 Saw 4Việt Sub Năm: 2007

Jigsaw và đồng sự Amanda đã chết. Bây giờ, theo tin về kẻ giết người của Thám Tử Kerry, hai sĩ quan FBI, Đặc Vụ Strahm và Đặc Vụ Perez, đến nơi để giúp Thám Tử Hoffman gắn kết các vụ án của Jigsaw lại với nhau.

Unknown2020-06-27 06:01:46

Đảo Người Chết - Survival Of The Dead Việt Sub (2009)

trên một hòn đảo ngoài khơi bờ biển bắc mỹ người dân địa phương đồng thời chống lại một bệnh dịch zombie trong khi hy vọng chữa khỏi bệnh để trở về người thân của họ chưa chết trở lại trạng thái con người của họđảo người chết,xem phim đảo người chết,download đảo người chết,xem online đảo người chết hd,xem đảo người chết nhanh,tai phim đảo người chết,survival of the dead,xem phim survival of the dead,download survival of the dead,xem online survival of the dead hd,xem survival of the dead nhanh,tai phim survival of the dead,alan van sprang,kenneth welsh and kathleen munroe