Em Là Định Mệnh Đời Anh - You Are My Destiny Thuyết Minh (2020)RSS Em Là Định Mệnh Đời Anh - You Are My Destiny Thuyết Minh (2020)
Em Là Định Mệnh Đời Anh - You Are My Destiny
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về chuyện tình yêu giữ tổng tài bá đạo Kỷ Tồn Hi và nàng nhân viên bé nhỏ Trần Hân Di. Anh là phú nhị đại diễn hình, trái tim luôn khát khao sự ấm áp, còn cô luôn bị người khác bắt nạt, là đối tượng bị sai khiến chỉ bảo vì không bao giờ biết từ chối.
Ngọt Đắng Tình Đời Chocolate

Ngọt Đắng Tình Đời ChocolateViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Lee Kang (Yoon Kye-Sang) lớn lên ở một thị trấn nhỏ ven biển, mơ ước của anh là trở thành đầu bếp. Bây giờ anh ấy là một bác sĩ phẫu thuật thần kinh. Anh có vẻ lạnh lùng nhưng thực tế, anh lại đang che giấu trái tim ấm áp của mình.

Yêu Anh Em Nhé Fall In Love With Me.Diễn Viên: Lý Dục Phân,Lý Vận Khánh,Phương Chí Hữu,Viêm Á Luân

Yêu Anh Em Nhé Fall In Love With MeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

Lộ Thiên Hành, người được coi là cậu bé vàng nổi tiếng nhất trong giới quảng cáo châu Á, đã bất ngờ tuyên bố xa rời ánh hào quang và tạm nghỉ ngơi 3 tháng. Để tránh sự săn đuổi của công chúng, anh chàng phải đội mũ bóng chày, đeo kính cận và hóa thân thành nai con. Hai phiên bản hoàn toàn khác, hai cá tính đối lập của cùng một con người... Vậy liệu nữ chính của chúng ta có thể nào phải lòng cả hai phiên bản không?

Unknown2020-10-04 19:44:43

Em Là Định Mệnh Đời Anh - You Are My Destiny Thuyết Minh (2020)

kể về chuyện tình yêu giữ tổng tài bá đạo kỷ tồn hi và nàng nhân viên bé nhỏ trần hân di anh là phú nhị đại diễn hình trái tim luôn khát khao sự ấm áp còn cô luôn bị người khác bắt nạt là đối tượng bị sai khiến chỉ bảo vì không bao giờ biết từ chốiem là định mệnh đời anh,xem phim em là định mệnh đời anh,download em là định mệnh đời anh,xem online em là định mệnh đời anh hd,xem em là định mệnh đời anh nhanh,tai phim em là định mệnh đời anh,you are my destiny,xem phim you are my destiny,download you are my destiny,xem online you are my destiny hd,xem you are my destiny nhanh,tai phim you are my destiny