Trời Đẹp Em Sẽ Đến - I’Ll Go To You When The Weather Is Nice Việt Sub (2020)RSS Trời Đẹp Em Sẽ Đến - I’Ll Go To You When The Weather Is Nice Việt Sub (2020)
Trời Đẹp Em Sẽ Đến - I’Ll Go To You When The Weather Is Nice
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh Sẽ Đến Bên Em, Khi Trời Đẹp lấy bối cảnh nửa quá khứ, nửa hiện tại, khán giả sẽ được chứng kiến chuyện tình trung học của cặp đôi Seo Kang Joon - Park Min Young, cho đến khi trưởng thành và rơi vào lưới tình đối phương một lần nữa.
Tình Yêu Xa Đến Thế Far Away Love.Diễn Viên: Lưu Vũ Hân,Ngô Lỗi,Khuất Thanh Thanh

Tình Yêu Xa Đến Thế Far Away LoveThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 36/36)

Mạnh Sơ Hạ sống một mình với đứa con của chị gái mất tích nhiều năm, Thẩm Ngạn từ nước ngoài trở về lập nghiệp, xem mắt và đính hôn với bạn thân của sơ hạ là Nhược Nam Sau đó vì tai nạn Nhuợc Nam mất và nhờ cậy chăm sóc Thẩm Ngạn.

Cô Vợ Sắc Sảo Ngoại Truyện Aruna.Diễn Viên: Lưu Vũ Hân,Ngô Lỗi,Khuất Thanh Thanh

Cô Vợ Sắc Sảo Ngoại Truyện ArunaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Ở phần trước của Cô Vợ Sắc Sảo - Mia 2018, bộ phim đã khép lại với nụ hôn giữa Aruna (Bee Namthip) và chàng CEO Wasin (Film Nathapat Kawila), cả hai đã đến với nhau sau nhiều khó khăn. Phần ngoại truyện tiếp nối khi Aruna trở thành người thành công, có một chương trình nấu ăn riêng. Khi Wasin cầu hôn Aruna thì vì sự phản đối của con gái mà Aruna đã lưỡng lự, do dự rất nhiều.

Quý Cô Thích Một Mình Individualist Ms Ji Young.Diễn Viên: Min Hyo Rin,Gong Myung

Quý Cô Thích Một Mình Individualist Ms Ji YoungViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/2)

Trở lại màn ảnh nhỏ sau khi rời JYP Entertainment, nữ diễn viên xinh đẹp Min Hyo Rin sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim ngắn tập của đài KBS mang tên Individualist Ms. Ji Young (tạm dịch: Quý Cô Thích Một Mình). Phim xoay quanh hai nhân vật có cách sống trái ngược nhau: Ji Young (Min Hyo Rin), một cô gái theo chủ nghĩa cá nhân, quá yêu bản thân và không muốn ở trong một mối quan hệ với bất kì ai

Trăng Sánh Bước Cùng Sao Duen Pradab Dao.Diễn Viên: Ratklao Amaradit,Manoonsil Tanin

Trăng Sánh Bước Cùng Sao Duen Pradab DaoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

Pang và Puen (tên tiếng Anh: Hope) là cặp song sinh bị tách ra. Pang là một nữ diễn viên ở Thái Lan và Puen là một người làm bánh ở Úc, nơi cô sống với gia đình nuôi. Puen luôn luôn cảm thấy như một người ngoài cuộc khi Feilan, người bạn tốt nhất của cô nói với cô rằng cô đã nhìn thấy một lakorn với một nữ diễn viên giống như cô, cô quyết định đi đến Thái Lan và tìm ra sự thật.

Ma Nữ Của Tôi Oh My Ghost.Diễn Viên: Park Bo Young,Jo Jung Seok

Ma Nữ Của Tôi Oh My GhostViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/16)

Na Bong Sun (Park Bo Young) là một cô gái nhút nhát, cô ấy không thể làm bạn hay nhận được sự chú ý của bất cứ ai cả. Sự nhút nhát, thiếu tự tin và những sai lầm thường xuyên khi làm công việc đầu bếp dường như có liên quan đến việc cô ấy có thể nhìn thấy ma quỷ.

Unknown2020-10-07 16:36:08

Trời Đẹp Em Sẽ Đến - I’Ll Go To You When The Weather Is Nice Việt Sub (2020)

anh sẽ đến bên em khi trời đẹp lấy bối cảnh nửa quá khứ nửa hiện tại khán giả sẽ được chứng kiến chuyện tình trung học của cặp đôi seo kang joon park min young cho đến khi trưởng thành và rơi vào lưới tình đối phương một lần nữatrời đẹp em sẽ đến,xem phim trời đẹp em sẽ đến,download trời đẹp em sẽ đến,xem online trời đẹp em sẽ đến hd,xem trời đẹp em sẽ đến nhanh,tai phim trời đẹp em sẽ đến,i’ll go to you when the weather is nice,xem phim i’ll go to you when the weather is nice,download i’ll go to you when the weather is nice,xem online i’ll go to you when the weather is nice hd,xem i’ll go to you when the weather is nice nhanh,tai phim i’ll go to you when the weather is nice