Câu Chuyện Cảnh Sát 2 - Police Story 2 Việt Sub (1988)RSS Câu Chuyện Cảnh Sát 2 - Police Story 2 Việt Sub (1988)
Câu Chuyện Cảnh Sát 2 - Police Story 2
Diễn viên: Thành Long, Kwok, Hung Lam, Bill Tung, Truong Mạn Ngọc
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau sự kiện trong phần đầu, thanh tra Trần Gia Câu bị giáng chức xuống phục vụ tại lực lượng cảnh sát tuần tra giao thông. Nhiệm vụ mới của Gia Câu làm hài lòng bạn gái anh, Mỹ. Cô rất vui khi bạn trai của mình không còn phải đảm nhận các vụ án nguy hiểm và có nhiều thời gian hơn để gặp cô.
Tên Trộm May Mắn Phi Vụ Rửa Tiền: Get Lucky.Diễn Viên: Luke Treadaway,Emily Atack,Craig Fairbrass

Tên Trộm May Mắn Phi Vụ Rửa Tiền: Get LuckyViệt Sub Năm: 2013

Lucky là một tên trộm trẻ & hạnh phúc mọi việc đang êm đẹp khi Lucky trộm được số tiền lớn: £ 150,000. Anh quyết định các phi vụ rửa số tiền đó cùng với cô nàng Bridget quyến rũ……Ngọn lửa kết quả có nghĩa là một chuyến đi đến phòng cấp cứu nơi anh gặp cô nàng Bridget quyến rũ của mình đã cô đồng ý đi chơi với anh ta. Ngày của họ diễn ra tốt đẹp cho đến khi kết thúc khi hai túi tiền cho vào phía sau của chiếc xe của họ. Có vẻ như họ đã mua ‘vui tiền “từ người bạn may mắn và họ muốn nó trở lại –

Trò Bắn Gà Tây Turkey Shoot.Diễn Viên: Viva Bianca,Dominic Purcell,Robert Taylor

Trò Bắn Gà Tây Turkey ShootThuyết Minh Năm: 2014

Lính hải quân Rick Tyler bị kết án chung thân trong một nhà tù quân sự có an ninh cực cao vì có liên quan đến một vụ thảm sát tại một vùng chiến sự nước ngoài. Giờ đây anh đã có cơ hội dành lại tự do cho mình. Có điều việc anh phải làm để có cơ hội đó là tiêu diệt những sát thủ tần nhẫn nhất tại những địa điểm khốc liệt nhất trên thế giới. Liệu anh sẽ thành công trong trò chơi này hay phải chịu thất bại thảm hại?

Quyết Chiến Tại Mohenjo Mohenjo Daro.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Pooja Hegde,Kabir Bedi

Quyết Chiến Tại Mohenjo Mohenjo DaroThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh tại thành phố cổ Mohenjo-daro (nay thuộc tỉnh Sindh, Pakistan) trong thời đại của nền văn minh Indus Valley khoảng 2600 năm trước công nguyên. Câu chuyện phim kể về một người đàn ông có tên Sarman (vai diễn của Hrithik Roshan).

Unknown2020-07-28 14:10:43

Câu Chuyện Cảnh Sát 2 - Police Story 2 Việt Sub (1988)

sau sự kiện trong phần đầu thanh tra trần gia câu bị giáng chức xuống phục vụ tại lực lượng cảnh sát tuần tra giao thông nhiệm vụ mới của gia câu làm hài lòng bạn gái anh mỹ cô rất vui khi bạn trai của mình không còn phải đảm nhận các vụ án nguy hiểm và có nhiều thời gian hơn để gặp côcâu chuyện cảnh sát 2,xem phim câu chuyện cảnh sát 2,download câu chuyện cảnh sát 2,xem online câu chuyện cảnh sát 2 hd,xem câu chuyện cảnh sát 2 nhanh,tai phim câu chuyện cảnh sát 2,police story 2,xem phim police story 2,download police story 2,xem online police story 2 hd,xem police story 2 nhanh,tai phim police story 2,thành long,kwok,hung lam,bill tung,truong mạn ngọc