Đồng Hoang - The Wasteland Thuyết Minh (2021)RSS Đồng Hoang - The Wasteland Thuyết Minh (2021)
Đồng Hoang - The Wasteland
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: còn được gọi là The Beast kể về Diego là một cậu bé sống với cha mẹ trong một căn lều ở giữa hư không. Mẹ anh, Lucía, tốt bụng, trong khi cha anh, Salvador, nghiêm khắc và trang trọng.
Đêm Hội Đẫm Máu Varsity Blood.Diễn Viên: Debbie Rochon,Lexi Giovagnoli,Wesley Scott

Đêm Hội Đẫm Máu Varsity BloodThuyết Minh Năm: 2014

Vào đêm tiệc Halloween, từng cô gái cổ động xinh đẹp cùng những anh chàng trong đội bóng trở thành con mồi trong cuộc tàn sát của kẻ giết người đeo mặt nạ, hắn là kẻ báo thù, một bí mật bị che giấu từ lâu sắp sửa bị phanh phui.

Khi Màn Đêm Buông Xuống  Darkness Falls.Diễn Viên: Chaney Kley,Emma Caulfield,Lee Cormie

Khi Màn Đêm Buông Xuống Darkness FallsViệt Sub Năm: 2003

Truyền thuyết kể rằng 150 năm về trước, ở ngôi làng Darkness Falls, bà Matilda Dickson đã được trẻ con rất yêu mến. Mỗi khi có đứa trẻ thay răng, chúng đều mang đến cho bà để đổi lấy một đồng tiền vàng. Và từ đó, bà có cái tên là Bà tiên răng. Nhưng định mệnh không nương tay với bà Matilda.

Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About Heishiling.Diễn Viên: Chaney Kley,Emma Caulfield,Lee Cormie

Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About HeishilingViệt Sub Năm: 2023

ở một nơi tên là Hắc Thạch Lĩnh trong thời kỳ Trung Hoa Dân Quốc. Chiến tranh thường xuyên khiến người dân khốn khổ, và các thế lực và vị thần kỳ lạ thường xuyên xuất hiện. Có một câu nói rằng "Sơn Thần Hắc Thạch Lĩnh phù hộ" như một cách nói may rủi.

Ngôi Nhà Bị Ám House.Diễn Viên: William Katt,Kay Lenz,George Wendt

Ngôi Nhà Bị Ám HouseViệt Sub Năm: 1985

Một nhà văn đã gặp rắc rối khi chuyển vào nhà của người dì vừa qua đời để tập trung viết về cuốn sách có liên quan đến chiến tranh Việt Nam nhưng không ngờ mọi chuyện tệ hại bắt đầu xảy ra với anh tại ngôi nhà đó.

Cuộc Chiến Bí Ẩn Sauna (Evil Rising).Diễn Viên: Antti,Jussi Annila,

Cuộc Chiến Bí Ẩn Sauna (Evil Rising)Việt Sub Năm: 2008

Năm 1595, sau khi cuộc chiến tranh giữa Thụy Điển và Nga kết thúc, anh em Knut và Eerik được điều đến trận đánh ở biên giới giữa Phần Lan và Nga. Trong suốt hành trình, hình ảnh cô gái trẻ đã từng bị họ hành hạ đến chết cứ ảnh ám họ. Hai người anh em tìm đến ngôi làng, nơi họ tìm thấy một phòng tắm hơi có thể giúp họ rửa sạch tội lỗi đã gây ra... Điều gì đặc biệt tại đây có thể giúp tâm hồn họ thanh thản?

Unknown2022-02-06 17:58:06

Đồng Hoang - The Wasteland Thuyết Minh (2021)

còn được gọi là the beast kể về diego là một cậu bé sống với cha mẹ trong một căn lều ở giữa hư không mẹ anh lucía tốt bụng trong khi cha anh salvador nghiêm khắc và trang trọngđồng hoang,xem phim đồng hoang,download đồng hoang,xem online đồng hoang hd,xem đồng hoang nhanh,tai phim đồng hoang,the wasteland,xem phim the wasteland,download the wasteland,xem online the wasteland hd,xem the wasteland nhanh,tai phim the wasteland