Quái Đàm Hắc Thạch Linh - Strange Talk About Heishiling Việt Sub (2023)RSS Quái Đàm Hắc Thạch Linh - Strange Talk About Heishiling Việt Sub (2023)
Quái Đàm Hắc Thạch Linh - Strange Talk About Heishiling
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ở một nơi tên là Hắc Thạch Lĩnh trong thời kỳ Trung Hoa Dân Quốc. Chiến tranh thường xuyên khiến người dân khốn khổ, và các thế lực và vị thần kỳ lạ thường xuyên xuất hiện. Có một câu nói rằng "Sơn Thần Hắc Thạch Lĩnh phù hộ" như một cách nói may rủi.
Trốn Chạy Run

Trốn Chạy RunViệt Sub Năm: 2020

Run kể về mối quan hệ giữa mẹ con nhà Sherman. Vì con gái ốm yếu từ nhỏ, lại phải dùng xe lăn, Diane luôn có thái độ bao bọc quá mức. Đến một ngày nọ, cô con gái nhỏ Chloe bắt đầu nghi ngờ mẹ mình đang giấu giếm một bí mật động trời.

Mầm Chết Viral.Diễn Viên: Analeigh Tipton,Sofia Black Delia,Travis Tope

Mầm Chết ViralViệt Sub Năm: 2016

Những người dân tại thị trấn miền Bắc California bỗng nhiên mắc một chứng bệnh kỳ lạ. Cuộc kiểm dịch khẩn cấp đã khiến hai chị em Emma và Stacey bị tách khỏi cha và phải tự vệ trước chính phủ. Biết căn bệnh này là do một loại trùng ký sinh gây ra khiến vật chủ tấn công và lây sang các nạn nhân, cả thị trấn đều bị nhiễm bệnh, hai chị em phải làm thế nào để thoát khỏi tình trạng cùng đường này?

Nhà Bạn Tôi Ở Đâu? Wheres The Friends Home?.Diễn Viên: Analeigh Tipton,Sofia Black Delia,Travis Tope

Nhà Bạn Tôi Ở Đâu? Wheres The Friends Home?Việt Sub Năm: 1987

kể lại cuộc hành trình của cậu bé Ahmad (8 tuổi) đi trả vở cho bạn, do không may cầm nhầm trên lớp. Không biết nhà bạn ở đâu, cậu bé đã dành cả buổi chiều chạy ngược chạy xuôi hỏi từng người cậu gặp trên đường, cho đến khi màn đêm buông, và cậu bắt buộc phải trở về nhà...

Tháp Kinh Hoàng Dark Tower.Diễn Viên: Analeigh Tipton,Sofia Black Delia,Travis Tope

Tháp Kinh Hoàng Dark TowerViệt Sub Năm: 1987

Những vụ án mạng khủng khiếp liên tục xảy ra sau khi một người thợ lau cửa sổ rơi xuống đất tử vong từ một tòa tháp cao tầng ở Barcelona, các cuộc điều tra diễn ra sau đó dẫn mọi thứ đến một thực thể siêu nhiên đang tồn tại trong tòa tháp đó.

Sợi Dây Kéo Zipper.Diễn Viên: Patrick Wilson,Lena Headey,Ray Winstone

Sợi Dây Kéo ZipperViệt Sub Năm: 2015

kể về một người đàn ông thành đạt và đã có gia đình đứng trước nguy cơ mất hết tất cả khi phải đối mặt với sự bất kiên định trước cám dỗ của những người phụ nữ khác.

Unknown2023-03-12 20:45:59

Quái Đàm Hắc Thạch Linh - Strange Talk About Heishiling Việt Sub (2023)

ở một nơi tên là hắc thạch lĩnh trong thời kỳ trung hoa dân quốc chiến tranh thường xuyên khiến người dân khốn khổ và các thế lực và vị thần kỳ lạ thường xuyên xuất hiện có một câu nói rằng sơn thần hắc thạch lĩnh phù hộ như một cách nói may rủiquái đàm hắc thạch linh,xem phim quái đàm hắc thạch linh,download quái đàm hắc thạch linh,xem online quái đàm hắc thạch linh hd,xem quái đàm hắc thạch linh nhanh,tai phim quái đàm hắc thạch linh,strange talk about heishiling,xem phim strange talk about heishiling,download strange talk about heishiling,xem online strange talk about heishiling hd,xem strange talk about heishiling nhanh,tai phim strange talk about heishiling