Princess Tutu - Purinsesu Chuchu Việt Sub (2002)RSS Princess Tutu - Purinsesu Chuchu Việt Sub (2002)
Princess Tutu - Purinsesu Chuchu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (26/38)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại thị trấn Goldcrown, ở một nơi chắc là giáp với miền Đông nước Pháp, miền Tây nước Đức, có một chú vịt con nhờ một phép màu mà trở thành một nàng công chúa. Nàng công chúa đang trong hành trình đi kiếm những mảnh trái tim thất lạc cho hoàng tử... Liệu cuối cùng nàng vịt con sẽ có kết thúc có hậu? Nhận được tình yêu của vị hoàng tử đó không?
Fairilu: Vùng Đất Thần Tiên Rilu Rilu Fairilu: Yousei No Door

Fairilu: Vùng Đất Thần Tiên Rilu Rilu Fairilu: Yousei No DoorViệt Sub Năm: 2017 (Tập 59/59)

Fairilu là nàng tiên của hoa, côn trùng, nàng tiên cá, hoặc các thực thể khác được sinh ra từ "Hạt Farilu". Tất cả Fairilu được sinh ra với chìa khóa riêng của họ, và họ phải tìm kiếm để tìm và mở cánh cửa chỉ phù hợp với chìa khóa của họ. Khi Fairilu đi qua cánh cửa, họ trưởng thành. Các cánh cửa cũng liên quan đến thế giới con người.

Flowering Heart Hoa Trái Tim

Flowering Heart Hoa Trái TimViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/26)

Đó là ngày đầu tiên của năm học mới. Học sinh lớp 5 Ari và những người bạn thân nhất của cô, Suha và Min đã bắt đầu một hoạt động sau giờ học gọi là Câu lạc bộ giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, dường như không ai có bất kỳ vấn đề nào cần phải giải quyết. Ari thất vọng khi phát hiện ra một con chuột lang bất tỉnh trên đường.

D.c. Ii: Da Capo Ii Da Capo Ii Second Season

D.c. Ii: Da Capo Ii Da Capo Ii Second SeasonViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Tiếp tục sau khi cô nàng Sakura Trees trở lại. Dựa trên một phần tiếp theo của trò chơi PS2 DaCapo gốc, câu chuyện một lần nữa sẽ diễn ra vào Hatsunejima, nhưng được thiết lập 53 năm sau khi các sự kiện của DC và DCSS. Mặc dù một số ký tự có thể sẽ xem xét một chút quen thuộc để mắt khởi xướng, dàn diễn viên là một cái mới.

Unknown2014-09-27 12:47:59

Princess Tutu - Purinsesu Chuchu Việt Sub (2002)

tại thị trấn goldcrown ở một nơi chắc là giáp với miền đông nước pháp miền tây nước đức có một chú vịt con nhờ một phép màu mà trở thành một nàng công chúa nàng công chúa đang trong hành trình đi kiếm những mảnh trái tim thất lạc cho hoàng tử liệu cuối cùng nàng vịt con sẽ có kết thúc có hậu nhận được tình yêu của vị hoàng tử đó khôngprincess tutu,xem phim princess tutu,download princess tutu,xem online princess tutu hd,xem princess tutu nhanh,tai phim princess tutu,purinsesu chuchu,xem phim purinsesu chuchu,download purinsesu chuchu,xem online purinsesu chuchu hd,xem purinsesu chuchu nhanh,tai phim purinsesu chuchu