Đóa Hồng Của Tôi - Rosebud Thuyết Minh (2019)RSS Đóa Hồng Của Tôi - Rosebud Thuyết Minh (2019)
Đóa Hồng Của Tôi - Rosebud
Diễn viên: Yoo Ho, Jeong, Park Sung, Woong, Oh Jung, Se, Chae Soo, Bin
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh xoay quanh một thiếu nữ trẻ có ngoại hình và giọng hát nổi bật, cô từng được nhiều người theo đuổi. 20 năm sau, Rose Hong (Yoo Ho Jeong thủ vai) lúc này đã 40 tuổi và là một người mẹ đơn thân. Cô có duy nhất một đứa con gái là Hyun-Ah (Chae Soo Bin thủ vai).
Sự Đấu Tranh Của Hala Hala

Sự Đấu Tranh Của Hala HalaViệt Sub Năm: 2019

Sự Đấu Tranh Của Hala (Hala 2019) là bộ phim của Mỹ kể về một thiếu niên Hồi giáo tên là Hala, cô đang cố gắng đấu tranh với gia đình của mình vì cô muốn được trở thành chính mình. Cha của Hala là một người nói tiếng Anh lưu loát, có một công việc đòi hỏi năng lực cao tại một công ty luật lớn, đậm chất của người Mỹ, anh ta là tấm gương tốt của gia đình

Phép Màu Trên Phố Miracle On 1St Street

Phép Màu Trên Phố Miracle On 1St StreetViệt Sub Năm: 2007

Một thị trấn nghèo nằm trên đường số 1 đã lọt vào tầm ngắm quy hoạch của những đại gia lắm tiền. Bọn họ muốn phá bỏ tất cả những căn nhà ọp ẹp, xiêu vẹo để xây dựng một trung tâm thương mại sầm uất với công viên và những tòa nhà chọc trời. Không thể thuyết phục được người dân dọn đi, bọn thương gia đã thuê một nhóm xã hội đen đứng ra “thương thuyết” bằng nắm đấm và vài đồng xu lẻ.Gã giang hồ được cử đến có tên là Pil Je (Lim Chang Jung).

Giải Trí Thiên Hà Entergalactic.Diễn Viên: Justin Timberlake,Clint Eastwood,Amy Adams And John Goodman

Giải Trí Thiên Hà EntergalacticViệt Sub Năm: 2022

kể về Jabari, một nghệ sĩ quyến rũ, mặc trang phục dạo phố trên đỉnh cao của thành công thực sự. Sau một cuộc tình cờ gặp gỡ với người hàng xóm là nhiếp ảnh gia mới tuyệt vời của mình, Meadow, Jabari phải tìm hiểu xem liệu anh có thể dành khoảng trống cho tình yêu trong đời mình hay không.

Unknown2021-01-03 14:18:06

Đóa Hồng Của Tôi - Rosebud Thuyết Minh (2019)

bối cảnh xoay quanh một thiếu nữ trẻ có ngoại hình và giọng hát nổi bật cô từng được nhiều người theo đuổi 20 năm sau rose hong yoo ho jeong thủ vai lúc này đã 40 tuổi và là một người mẹ đơn thân cô có duy nhất một đứa con gái là hyun ah chae soo bin thủ vaiđóa hồng của tôi,xem phim đóa hồng của tôi,download đóa hồng của tôi,xem online đóa hồng của tôi hd,xem đóa hồng của tôi nhanh,tai phim đóa hồng của tôi,rosebud,xem phim rosebud,download rosebud,xem online rosebud hd,xem rosebud nhanh,tai phim rosebud,yoo ho,jeong,park sung,woong,oh jung,se,chae soo,bin