Cơ Hội Thứ Hai: Đối Thủ - A Second Chance: Rivals! Thuyết Minh (2019)RSS Cơ Hội Thứ Hai: Đối Thủ - A Second Chance: Rivals! Thuyết Minh (2019)
Cơ Hội Thứ Hai: Đối Thủ - A Second Chance: Rivals!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Clay Glen là cái tên còn khá xa lạ với nhiều khán giả yêu thích phim Âu Mỹ, tuy nhiên ông lại là niềm cảm hứng trong bộ phim thể dục dụng cụ của nhiều người thông qua 4 phần phim khai thác đề tài này.
Chàng Rể Bất Đắc Dĩ Naa Alludu.Diễn Viên: Ramya Krishnan,Shriya Saran

Chàng Rể Bất Đắc Dĩ Naa AlluduViệt Sub Năm: 2005

Karthik nung náu ý định trả thù Ramya - người tuyển dụng đã không nhận anh ta bằng cách cưới một trong hai cô con gái của cô ta. Và cuối cùng, anh ấy đã có được trái tim của cả 2 cô con gái...

Ngày Tươi Đẹp One Fine Day.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Jefri Nichol,Maxime Bouttier

Ngày Tươi Đẹp One Fine DayViệt Sub Năm: 2017

Alana, một cô gái không hạnh phúc với người bạn trai giàu có của mình, đã gặp Mahesa tại Barcelona. Cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa hai con người đối lập nhau đã dẫn tới sự thay ddooir lớn trong cuộc đời họ.

Largent Money.Diễn Viên: Christian Patey,Sylvie Van Den Elsen,Michel Briguet

Largent MoneyViệt Sub Năm: 1983

A forged 500-franc note is cynically passed from person to person and shop to shop, until it falls into the hands of a genuine innocent who doesnt see it for what it is - which will have devastating consequences on his life, causing him to turn to crime and murder.

Câu Cá Hồi Ở Yemen Salmon Fishing In The Yemen.Diễn Viên: Amr Waked,Emily Blunt,Ewan Mcgregor,Tom Mison

Câu Cá Hồi Ở Yemen Salmon Fishing In The YemenViệt Sub Năm: 2011

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên với sự tham gia của hai diễn viên chính là Ewan McGregor và Emily Blunt. Biên kịch Simon Beaufoy cho biết, phim xoay quanh việc khám phá những khả năng trong các tình huống tưởng như không thể thành có thể, điều ngạc nhiên là nó không chỉ nói về việc đi câu cá ở Trung Đông.

Chó Ngắm Sao Star Watching Dog: Hoshi Mamoru Inu.Diễn Viên: Toshiyuki Nishida,Tetsuji Tamayama,Umika Kawashima,Kimiko Yo,Yôichi Nukumizu

Chó Ngắm Sao Star Watching Dog: Hoshi Mamoru InuViệt Sub Năm: 2011

nốt nhạc buồn trong một xã hội Nhật Bản phát triển quá nhanh, nó cũng là lời cảnh báo cho tình trạng già hóa dân số, khi một người phải chịu gánh nặng nuôi dưỡng nhiều người lớn tuổi hơn. Phim buồn nhưng không quá bi vì cuối cùng, cái chết của đôi bạn người - chó đó cũng khiến cho 2 cô cậu cố trốn chạy cuộc sống hiện tại hiểu hơn về mối quan hệ giữa người với người, tìm lại được niềm vui sống.

Unknown2021-09-04 13:13:22

Cơ Hội Thứ Hai: Đối Thủ - A Second Chance: Rivals! Thuyết Minh (2019)

clay glen là cái tên còn khá xa lạ với nhiều khán giả yêu thích phim âu mỹ tuy nhiên ông lại là niềm cảm hứng trong bộ phim thể dục dụng cụ của nhiều người thông qua 4 phần phim khai thác đề tài nàycơ hội thứ hai,đối thủ,xem phim cơ hội thứ hai,đối thủ,download cơ hội thứ hai,đối thủ,xem online cơ hội thứ hai,đối thủ hd,xem cơ hội thứ hai,đối thủ nhanh,tai phim cơ hội thứ hai,đối thủ,a second chance,rivals,xem phim a second chance,rivals,download a second chance,rivals,xem online a second chance,rivals hd,xem a second chance,rivals nhanh,tai phim a second chance,rivals