Điên Vì Tiền - Zeni Geba Việt Sub (2009)RSS Điên Vì Tiền - Zeni Geba Việt Sub (2009)
Điên Vì Tiền - Zeni Geba
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gamagori Futaro là một chàng trai trẻ có ngoại hình không hấp dẫn. Khi còn nhỏ, mẹ anh bị bệnh nặng nhưng do nghèo quá, không có tiền chạy chữa nên bà đã qua đời. Sau đó anh ta bị ám ảnh bởi tiền, và sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì vì tiền.
Alice No Toge The Thorns Of Alice.Diễn Viên: Alisu No Toge

Alice No Toge The Thorns Of AliceViệt Sub Năm: 2014 (Tập 7/10)

Mizuno Asumi là một bác sĩ tại Bệnh Viện Đại Học. Mục đích sống duy nhất của cô là báo thù cho cái chết của cha mình, nguyên nhân tử vong là do sự cẩu thả của các bác sĩ vô đạo đức. Cô muốn tiết lộ cho thế giới những hành vi sai lầm tham nhũng , với hy vọng thúc đẩy lương tâm cần có của nghiệp bác sĩ.

Love Shuffle ラブシャッフル.Diễn Viên: Nobuhiro Doi,Daisuke Yamamuro,Toshio Tsuboi

Love Shuffle ラブシャッフルViệt Sub Năm: 2009 (Tập 1/10)

Bạn đã yêu chưa? Bạn có đang yêu không? Và bạn có bao giờ cảm thấy chán ngấy người mình yêu? Bốn con người, và bốn người bạn tình - Bốn cặp đôi... Họ đều gặp những khó khăn, trắc trở trong cuộc sống tình cảm. Run rủi gặp được nhau, và cùng nhau bước vào một vòng tròn của trò đùa số phận.

Power Rangers Turbo Siêu Nhân Ô Tô.Diễn Viên: Johnny Yong Bosch,Nakia Burrise,Blake Foster

Power Rangers Turbo Siêu Nhân Ô TôViệt Sub Năm: 1996 (Tập 20/45)

Đây là phần 05 của loạt phim nổi tiếng power rangers của Mỹ. Trong khi Divatox đe dọa tới sự an toàn của Trái đất thì các power ranger với sức mạnh của các chiếc xe hơi đã biến thành những siêu nhân xe ô tô để có thể tiếp tục nhiệm vụ của mình là bảo vệ hòa bình cho cả thế giới.

Unknown2017-03-09 10:45:48

Điên Vì Tiền - Zeni Geba Việt Sub (2009)

gamagori futaro là một chàng trai trẻ có ngoại hình không hấp dẫn khi còn nhỏ mẹ anh bị bệnh nặng nhưng do nghèo quá không có tiền chạy chữa nên bà đã qua đời sau đó anh ta bị ám ảnh bởi tiền và sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì vì tiềnđiên vì tiền,xem phim điên vì tiền,download điên vì tiền,xem online điên vì tiền hd,xem điên vì tiền nhanh,tai phim điên vì tiền,zeni geba,xem phim zeni geba,download zeni geba,xem online zeni geba hd,xem zeni geba nhanh,tai phim zeni geba