Món Quà Cuối Cùng Last Present.Diễn Viên: Iwamoto Hitoshi,Nagumo Seiichi,Watanabe Toshiaki

Món Quà Cuối Cùng Last PresentViệt Sub Năm: 2004 (Tập 1/11)

Tôi là... người mẹ duy nhất gửi tiền hàng tháng.... Tôi... là người mẹ duy nhất gửi quà hàng năm......là người mẹ duy nhất bỏ nhà đi nhiều lần. ..là người mẹ đã ném bình sữa đi." "Nhưng Asuka là mẹ của Ayumi." Một bà mẹ vô tâm hay hay một bà mẹ không dũng cảm đối mặt với quá khứ??

Thiếu Nữ Thừa Gei Transit Girls.Diễn Viên: Iwamoto Hitoshi,Nagumo Seiichi,Watanabe Toshiaki

Thiếu Nữ Thừa Gei Transit GirlsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

xoay quanh mối quan hệ giữa hai cô gái, Sayuri và Yui, kể từ lúc họ bắt đầu sống chung với nhau như chị em. Dù lúc đầu giữa họ có những khoảng cách, cũng như không thể đối mặt và chấp nhận tính cách của nhau, nhưng dần dần cả hai đều có những rung động dành cho nhau... Liệu tình cảm của họ sẽ tiến triển ra sao?

Xem Phim Điên Vì Tiền - Zeni Geba Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gamagori futaro là một chàng trai trẻ có ngoại hình không hấp dẫn khi còn nhỏ mẹ anh bị bệnh nặng nhưng do nghèo quá không có tiền chạy chữa nên bà đã qua đời sau đó anh ta bị ám ảnh bởi tiền và sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì vì tiềnđiên vì tiền,xem phim điên vì tiền,download điên vì tiền,xem online điên vì tiền hd,xem điên vì tiền nhanh,tai phim điên vì tiền,zeni geba,xem phim zeni geba,download zeni geba,xem online zeni geba hd,xem zeni geba nhanh,tai phim zeni geba