Date A Live Iv: Date A Live 4 - Date A Live Fourth Season, Dal 4 Việt Sub (2022)RSS Date A Live Iv: Date A Live 4 - Date A Live Fourth Season, Dal 4 Việt Sub (2022)
Date A Live Iv: Date A Live 4 - Date A Live Fourth Season, Dal 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xoay quanh học sinh nam tên Itsuka Shidou, người đã gặp một cô gái tinh linh đến từ một thế giới đã bị phá hủy, người đã gây nên nhiều cơn chấn động thời không.Và chàng trai phải ngăn chặn cô gái bằng cách hẹn hò với cô ta.
Uta No☆Prince-Sama♪ Maji Love Legend Star Maji Love Fourth Season, Utapri 4

Uta No☆Prince-Sama♪ Maji Love Legend Star Maji Love Fourth Season, Utapri 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện về Haruka Nanami, một cô bé học sinh trường học với đam mê trở thành một nhà soạn nhạc đầy tài năng, khát khao được viết những bài hát dành riêng cho thần tượng yêu thích của cô.Chính vì thế mà cô quyết tâm và đã thi đỗ vào một trường đại học về nghệ thuật có uy tín trong cả nước.

Sola Hisaya Naoki

Sola Hisaya NaokiViệt Sub Năm: 2007 (Tập 15/15)

Bầu trời rộng lớn kết nối tới mọi thứ... Tới con người... tới biển cả... tới những thành phố... và cả đêm tối nữa... Bên kia bầu trời chính là màn đêm. Nơi đó cũng có một bầu trời được kết nối với bầu trời đang hiện hữu trên chúng ta... Thế nên... mình đi dưới bầu trời... Cái bầu trời mà hai người họ đã tặng cho mình... Nè! Bầu trời! Ta thích mi lắm!

Shuudengo, Capsule Hotel De Joushi Ni Binetsu Tsutawaru Yoru

Shuudengo, Capsule Hotel De Joushi Ni Binetsu Tsutawaru YoruViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

The Night When Me and My Boss Spent the Night at the Capsule Hotel After the Last Train and He Passed His Fever to Me. Anime tập trung vào Minori, một nhân viên văn phòng, và ông chủ của cô, Hadano, những người luôn tranh luận với nhau. Một đêm, sau bữa tiệc uống rượu của công ty, Minori và Hadano đang cãi nhau bình thường, khi Minori nhận ra rằng cô đã bỏ lỡ chuyến tàu cuối cùng.

Aishiteruze Baby 愛してるぜ ベイベ

Aishiteruze Baby 愛してるぜ ベイベViệt Sub Năm: 2004 (Tập 26/26)

Kippei là thằng HS cấp 3, hay đi lăng nhăng và luôn gặp rắc rối vì cái tội bỏ tiết để tán gái. Và một bất ngờ lớn đã đến, nó bị giao cho một trách nhiệm hết sức nặng nề, đó là phải chăm sóc cho Yuzuyu, một bé gái dễ thương, cô bé là em họ nó. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Kippei và Yuzuyu, liệu cô bé ngây thơ dễ thương có thể thay đổi bản tính lông bông của nó hay không, mời mọi người theo dõi để biết

Unknown2022-06-25 16:34:26

Date A Live Iv: Date A Live 4 - Date A Live Fourth Season, Dal 4 Việt Sub (2022)

xoay quanh học sinh nam tên itsuka shidou người đã gặp một cô gái tinh linh đến từ một thế giới đã bị phá hủy người đã gây nên nhiều cơn chấn động thời khôngvà chàng trai phải ngăn chặn cô gái bằng cách hẹn hò với cô tadate a live iv,date a live 4,xem phim date a live iv,date a live 4,download date a live iv,date a live 4,xem online date a live iv,date a live 4 hd,xem date a live iv,date a live 4 nhanh,tai phim date a live iv,date a live 4,date a live fourth season,dal 4,xem phim date a live fourth season,dal 4,download date a live fourth season,dal 4,xem online date a live fourth season,dal 4 hd,xem date a live fourth season,dal 4 nhanh,tai phim date a live fourth season,dal 4