Dance Dance Danseur - ダンス・ダンス・ダンスール Việt Sub (2022)RSS Dance Dance Danseur - ダンス・ダンス・ダンスール Việt Sub (2022)
Dance Dance Danseur - ダンス・ダンス・ダンスール
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Junpei Murao, người say mê múa ba lê khi còn nhỏ, nhưng vào năm thứ hai trung học, cha cậu qua đời và cậu quyết định mình cần phải trở nên “nam tính hơn”, và đã từ bỏ khát vọng của mình. Trong khi vẫn còn gắn bó với ballet
Yosuga No Sora: In Solitude Where We Are Least Alone.Diễn Viên: Sky Of Connection

Yosuga No Sora: In Solitude Where We Are Least AloneViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Having lost their parents in a tragic car accident, the twins resolve to return to the countryside and start life anew at their grandfathers house, the haunt a constant reminder of moments from their past. Greeting them are childhood friends Nao Yorihime and Akira Amatsume, and newcomer Kazuha Migiwa. It is a warm welcome, symbolic of the days that should come.

Romeo X Juliet Romio To Jurietto.Diễn Viên: Sky Of Connection

Romeo X Juliet Romio To JuriettoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Một câu chuyện tình được dựng trên bộ kịch của William Shakespeare. Một bi kịch của một chuyện tình đau thương bị giày vò bởi định mệnh giữa cuộc giao tranh. Một bên là Romeo ko muốn cái tên nhà Montague, một bên là Juliet muốn quên đi những hận thù của nhà Capulet. Hai trai tim thơ ngây, 1 tình yêu ngăn cấm, và những mù quáng yêu đương sẽ khiến họ đau đớn hơn gai của bất kỳ loài hoa nào.

Hatena☆Illusion はてな☆イリュージョン.Diễn Viên: Sky Of Connection

Hatena☆Illusion はてな☆イリュージョンViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Makoto Shiranui, một cậu bé đến từ Tokyo đang tìm cách trở thành người học việc của Mamoru Hoshisato – một pháp sư nổi tiếng trên thế giới và là bạn của bố mẹ cậu. Kể từ khi được xem chương trình của Mamoru và vợ của ngài ấy – Maive, cậu đã có ước mơ trở thành một pháp sư. Con gái của họ – Kana (biệt danh là Hatena) là bạn từ nhỏ của Makoto.

Unknown2023-07-07 13:14:11

Dance Dance Danseur - ダンス・ダンス・ダンスール Việt Sub (2022)

junpei murao người say mê múa ba lê khi còn nhỏ nhưng vào năm thứ hai trung học cha cậu qua đời và cậu quyết định mình cần phải trở nên “nam tính hơn” và đã từ bỏ khát vọng của mình trong khi vẫn còn gắn bó với balletdance dance danseur,xem phim dance dance danseur,download dance dance danseur,xem online dance dance danseur hd,xem dance dance danseur nhanh,tai phim dance dance danseur,ダンス・ダンス・ダンスール,xem phim ダンス・ダンス・ダンスール,download ダンス・ダンス・ダンスール,xem online ダンス・ダンス・ダンスール hd,xem ダンス・ダンス・ダンスール nhanh,tai phim ダンス・ダンス・ダンスール