Đặt Cược Sở Thích - Lay The Favorite Việt Sub (2012)RSS Đặt Cược Sở Thích - Lay The Favorite Việt Sub (2012)
Đặt Cược Sở Thích - Lay The Favorite
Diễn viên: Rebecca Hall, Bruce Willis, Vince Vaughn
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh Beth, một vũ nữ thoát y Florida từ bỏ công việc của mình để trở thành một cô phục vụ Vegas cho đến khi gặp được tay cờ bạc chuyên nghiệp Dink đem đến cho cô sự lựa chọn tốt hơn, đặt cược bất cứ nơi nào với mục đích đánh bại hệ thống cờ bạc.
Trở Thành Người Lớn Big Extended Cut.Diễn Viên: Cheon,Hee Lee,Kwang Soo Lee,Bo,Yeong Park

Trở Thành Người Lớn Big Extended CutViệt Sub Năm: 1988

một cậu bé 9 tuổi có một ước mơ xa vời là trở thành người lớn. và trong một đêm ước mơ của cậu đã trở thành sự thật cậu trở thành một người đàn ông khoảng 30 tuổi nhưng đổi lại là cậu phải rời khỏi gia đình mình. Cậu rất muốn mình trở lại 9 tuổi nhưng không thể

Vương Quốc Trăng Lên Moonrise Kingdom.Diễn Viên: Bruce Willis,Bill Murray,Jared Gilman

Vương Quốc Trăng Lên Moonrise KingdomViệt Sub Năm: 2012

Phim lấy bối cảnh New England những năm 1960, một cặp đôi yêu nhau đã bỏ trốn khỏi thị trấn New England, khiến cho một đội tìm kiếm địa phương phải tỏa ra để tìm kiếm hai người họ và cuộc sống của người dân thị trấn bị đảo lộn, và điều đó có khi lại là điều tốt cho thị trấn.

Hội Độc Thân Bachelorette.Diễn Viên: Kirsten Dunst,Isla Fisher And Lizzy Caplan

Hội Độc Thân BacheloretteViệt Sub Năm: 2012

Phim có sự tham gia của hai mỹ nhân Kirsten Dunst và Isla Fisher, Bachelorette là bộ phim hài lãng mạn kể về những cô bạn thân học cùng nhau từ thời cấp ba gặp lại để giúp một cô bạn trong nhóm ngày trước chuẩn bị đám cưới. Tất cả quyết định tổ chức một bữa tiệc chia tay độc thân thâu đêm suốt sáng. Từ đây, những rắc rối đầy hài hước bắt đầu xảy ra, đẩy tình bạn giữa những cô gái tới một chặng đường mới.

Unknown2015-11-21 14:41:55

Đặt Cược Sở Thích - Lay The Favorite Việt Sub (2012)

xoay quanh beth một vũ nữ thoát y florida từ bỏ công việc của mình để trở thành một cô phục vụ vegas cho đến khi gặp được tay cờ bạc chuyên nghiệp dink đem đến cho cô sự lựa chọn tốt hơn đặt cược bất cứ nơi nào với mục đích đánh bại hệ thống cờ bạcđặt cược sở thích,xem phim đặt cược sở thích,download đặt cược sở thích,xem online đặt cược sở thích hd,xem đặt cược sở thích nhanh,tai phim đặt cược sở thích,lay the favorite,xem phim lay the favorite,download lay the favorite,xem online lay the favorite hd,xem lay the favorite nhanh,tai phim lay the favorite,rebecca hall,bruce willis,vince vaughn