Đại Ca Thành - Big Brother Cheng Thuyết Minh (1975)RSS Đại Ca Thành - Big Brother Cheng Thuyết Minh (1975)
Đại Ca Thành - Big Brother Cheng
Diễn viên: Diệp Linh Chi, Đồng Lâm, Trần Quan Thái
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1975
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đại Ca Thành là phần tiếp theo của Thành Ký Trà Lâu và là phần cuối của loạt phim Big Brother Cheng. Ở phần này, vì nhiều áp lực từ phía bọn xấu, Thành Ký phải cùng gia đình chuyển tới ở ẩn tại trang trại của người chú. Nhưng không may, chẳng bao lâu sau thì chú Tịnh qua đời, để lại lời trăng trối muốn anh quay lại phòng trà.
Lối Thoát Trên Không Exit.Diễn Viên: Jung,Suk Jo,Ji,Yeong Kim

Lối Thoát Trên Không ExitViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện “khá buồn” về cuộc đời thất bại của Lee Yong-nam (Jo Jung-seok): thất nghiệp, thất tình, lại còn gặp phải thảm họa rò rỉ khí ga nguy hiểm chết người!Thời đại học, Lee Yong-nam khá nổi tiếng trong câu lạc bộ leo núi. Nhưng cuộc đời sau này của anh thật sự nghiệt ngã hơn nhiều.

Trung Nghĩa Quần Anh Seven Warriors.Diễn Viên: Jung,Suk Jo,Ji,Yeong Kim

Trung Nghĩa Quần Anh Seven WarriorsViệt Sub Năm: 1989

Một thôn nhỏ ở Quảng Tây thường xuyên bị thổ phỉ đến cướp bóc, vì bảo vệ nhà cửa, dân làng ở thôn bên ngoài kêu gọi 7 vị hiệp sĩ, trợ giúp họ chống lại sự xâm lược của thổ phỉ. 7 vị hiệp sĩ dẫn dắt người dân trong thôn chiến đấu, hợp tác chặt chẽ, cuối cùng.

Phượng Hoàng Nổi Giận Raging Phoenix.Diễn Viên: Jung,Suk Jo,Ji,Yeong Kim

Phượng Hoàng Nổi Giận Raging PhoenixViệt Sub Năm: 2009

âu chuyện về một cô gái, Deu, bị tất cả mọi người trên đời này vứt bỏ, bị mẹ bỏ rơi, ban nhạc ruồng rẫy, rồi người bố từ trần. Một tối nọ, Deu uống rượu say, bị bắt cóc và mang đi. Cô cố gắng chạy trốn nhưng rồi lại bị bọn chúng đuổi theo

Cao Bồi Và Samurai Bunraku.Diễn Viên: Josh Hartnett,Demi Moore,Woody Harrelson

Cao Bồi Và Samurai BunrakuViệt Sub Năm: 2010

Lấy bối cảnh tại một xã hội mà súng ống bị cấm và đao kiếm trở thành vũ khí được ưa chuộng nhất, "Bunraku" xoay quanh kế hoạch trả thù của ba chàng trai chống lại một tên đầu sỏ gian ác và đội quân sát thủ của hắn.

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild Speed.Diễn Viên: Michel Fabrice,Szabolcs Thuróczy,Charleroi Anton

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild SpeedThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện ở nơi có sa mạc bão cát, động cơ gầm, mô hình xe đẹp, nơi mà những tay đua quốc tế muốn có một trận chiến nổi tiếng ở đây, nhưng họ không biết rằng nơi đó không chỉ là một thiên đường của cát, nó cũng là một địa ngục. Sống và chết trong các cuộc đua nguy hiểm, các tay đua tàn nhẫn đối thủ. Không chỉ những người thân yêu của họ gặp nguy hiểm, và ngay cả tình yêu đang đối mặt với sự sụp đổ.

Unknown2017-06-11 02:28:24

Đại Ca Thành - Big Brother Cheng Thuyết Minh (1975)

đại ca thành là phần tiếp theo của thành ký trà lâu và là phần cuối của loạt phim big brother cheng ở phần này vì nhiều áp lực từ phía bọn xấu thành ký phải cùng gia đình chuyển tới ở ẩn tại trang trại của người chú nhưng không may chẳng bao lâu sau thì chú tịnh qua đời để lại lời trăng trối muốn anh quay lại phòng tràđại ca thành,xem phim đại ca thành,download đại ca thành,xem online đại ca thành hd,xem đại ca thành nhanh,tai phim đại ca thành,big brother cheng,xem phim big brother cheng,download big brother cheng,xem online big brother cheng hd,xem big brother cheng nhanh,tai phim big brother cheng,diệp linh chi,đồng lâm,trần quan thái