Trung Nghĩa Quần Anh - Seven Warriors Việt Sub (1989)RSS Trung Nghĩa Quần Anh - Seven Warriors Việt Sub (1989)
Trung Nghĩa Quần Anh - Seven Warriors
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thôn nhỏ ở Quảng Tây thường xuyên bị thổ phỉ đến cướp bóc, vì bảo vệ nhà cửa, dân làng ở thôn bên ngoài kêu gọi 7 vị hiệp sĩ, trợ giúp họ chống lại sự xâm lược của thổ phỉ. 7 vị hiệp sĩ dẫn dắt người dân trong thôn chiến đấu, hợp tác chặt chẽ, cuối cùng.
Summer Phục Thù Dark Rising Summer Strikes Back.Diễn Viên: Brigitte Kingsley,Julia Schneider,Landy Cannon

Summer Phục Thù Dark Rising Summer Strikes BackThuyết Minh Năm: 2011

hai năm sau khi Jason Parks cứu nàng công chúa chiến binh của mình – Summer Vale, ra khỏi vùng đất quỷ, một số hiện tượng siêu nhiên bỗng xuất hiện. Col. Haggerd nghi ngờ rằng chúng bắt nguồn từ Mardock, một Quỷ Thần độc ác có khả năng hủy diệt thế giới. Summer và Jason đã lên đường tìm cách giải mã những bí mật của Mardock và ngăn chặn thảm họa sắp xảy ra

Những Chú Mèo Cats.Diễn Viên: Brigitte Kingsley,Julia Schneider,Landy Cannon

Những Chú Mèo CatsChưa Sub Năm: 2019

CATS của Universal Pictures và Working Title là tác phẩm chuyển thể từ vở nhạc kịch “Cats” được yêu thích của Andrew Lloyd Weber và những bài thơ trong tác phẩm “Old Possum’s Book of Practical Cats” của nhà văn T.S. Eliot.

Thảm Họa Hạt Nhân Pandora.Diễn Viên: Jin,Yeong Jeong,Kim Joo,Hyun,Shin,Il Kang

Thảm Họa Hạt Nhân PandoraThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh thảm họa tại nhà máy điện hạt nhân sau một trận động đất kinh hoàng tại Hàn Quốc. Tất cả đều phải đối mặt với mối nguy hiểm từ những chất phóng xạ mà vụ nổ ấy tạo ra và đang ngày một lan rộng ra khắp đất nước. Liệu chính phủ sẽ có những biện pháp như thế nào để đương đầu với thảm họa?

Lằn Ranh Phạm Tội The Aggression Scale.Diễn Viên: Ray Wise,Dana Ashbrook And Derek Mears

Lằn Ranh Phạm Tội The Aggression ScaleThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm người được trang bị vũ khí đang truy tìm số tiền bị đánh mất, họ giết từng người theo danh sách những người được nghi ngờ dẫn đến một cuộc chốn chạy và chống lại những tên sát thủ của một đôi nam nữ.

Vùng Đất Hứa Promised Land.Diễn Viên: Matt Damon,Hal Holbrook,Frances Mcdormand

Vùng Đất Hứa Promised LandViệt Sub Năm: 2012

nói về sự đối đầu giữa một doanh nghiệp dầu mỏ lớn và sức mạnh của một tập thể dân cư sinh sống tại một thị trấn nhỏ. Dàn diễn viên dẫn đầu là ngôi sao Hollywood, Matt Damon, sẽ vào vai Steve Butler, một nhân viên bán hàng cùng với cộng sự của anh ta, Sue Thomason, do Frances McDormand thủ vai, đã được điều đến một thị trấn nông thôn nhỏ để hoàn tất hợp đồng cho tập đoàn công ty đầu khi của anh ta.

Unknown2020-06-03 10:18:25

Trung Nghĩa Quần Anh - Seven Warriors Việt Sub (1989)

một thôn nhỏ ở quảng tây thường xuyên bị thổ phỉ đến cướp bóc vì bảo vệ nhà cửa dân làng ở thôn bên ngoài kêu gọi 7 vị hiệp sĩ trợ giúp họ chống lại sự xâm lược của thổ phỉ 7 vị hiệp sĩ dẫn dắt người dân trong thôn chiến đấu hợp tác chặt chẽ cuối cùngtrung nghĩa quần anh,xem phim trung nghĩa quần anh,download trung nghĩa quần anh,xem online trung nghĩa quần anh hd,xem trung nghĩa quần anh nhanh,tai phim trung nghĩa quần anh,seven warriors,xem phim seven warriors,download seven warriors,xem online seven warriors hd,xem seven warriors nhanh,tai phim seven warriors