Công Chúa Và Chàng Ếch - The Princess And The Frog Thuyết Minh (2009)RSS Công Chúa Và Chàng Ếch - The Princess And The Frog Thuyết Minh (2009)
Công Chúa Và Chàng Ếch - The Princess And The Frog
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh ở thành phố New Orleans, bộ phim kể về chuyện tình giữa chàng hoàng tử Naveen xứ Maldonia và cô bồi bàn trẻ tên Tiana. Chàng hoàng tử vô tình rơi vào lời nguyền khủng khiếp của tên thầy pháp độc ác Facilier và biến thành... ếch. Nhưng khi anh hôn Tiana để có thể trở lại thành người như trong truyện cổ tích thì chính Tiana cũng hóa thành ếch. Bây giờ, cả hai người phải lên đường tìm kiếm bà phù thủy Odie 200 tuổi xin giải phép để trở lấy lại hình hài ban đầu.
Robo Trái Cây: Cuộc Đào Thoát Vĩ Đại Fruity Robo: The Great Escape

Robo Trái Cây: Cuộc Đào Thoát Vĩ Đại Fruity Robo: The Great EscapeThuyết Minh Năm: 2016

xảy ra ở một hàng hoa quả trong thị trấn nhỏ vùng nông thôn. Chủ nhân của cửa hàng này là một cậu bé mắc bệnh nặng nhưng vẫn rất yêu đời và nhiệt tình. Ở thị trấn nhỏ này đột nhiên xuất hiện một lũ chuột đáng ghét, chúng phá phách làm loạn mọi ngõ ngách thị trấn. Cậu bé này đã cùng với ROBO trái cây- Cam Lưu Hương dẫn dắt dân làng Hoa quả đấu tranh ác liệt với bọn chuột và thoát ra khỏi sự khống chế của chúng.

Thú Cưng Siêu Quậy Trouble.Diễn Viên: Omar Sy,Izïa Higelin,Michaël Grégorio

Thú Cưng Siêu Quậy TroubleViệt Sub Năm: 2019

kể về chú chó Rắc Rối, chủ nhân của cậu là một người giàu có. Sau khi bà qua đời, Rắc Rối phải đối đầu với người con trai của bà chủ, đây là một kẻ mưu mô tham lam đang muốn chiếm quyền thừa kế tài sản của mẹ mình.

All Star Superman Siêu Nhân Trở Lại.Diễn Viên: Omar Sy,Izïa Higelin,Michaël Grégorio

All Star Superman Siêu Nhân Trở LạiViệt Sub Năm: 2011

Phim hoạt hình dựa trên bộ comic cùng tên của DC comics do Grant Morrison viết, Frank Quitely vẽ. Nội dung chính kể lại câu chuyện của Lex Luthor khi hắn lợi dụng 1 khả năng của Superman làm cho các tế bào của Superman hấp thụ 1 lượng rất lớn bức xạ mặt trời. Và Superman đang chết dần, chỉ còn 1 năm để sống. Anh giấu mọi người chuyện đó và cố gắng làm những điều mình cần làm trước khi chết.

Unknown2020-07-26 18:08:59

Công Chúa Và Chàng Ếch - The Princess And The Frog Thuyết Minh (2009)

lấy bối cảnh ở thành phố new orleans bộ phim kể về chuyện tình giữa chàng hoàng tử naveen xứ maldonia và cô bồi bàn trẻ tên tiana chàng hoàng tử vô tình rơi vào lời nguyền khủng khiếp của tên thầy pháp độc ác facilier và biến thành ếch nhưng khi anh hôn tiana để có thể trở lại thành người như trong truyện cổ tích thì chính tiana cũng hóa thành ếch bây giờ cả hai người phải lên đường tìm kiếm bà phù thủy odie 200 tuổi xin giải phép để trở lấy lại hình hài ban đầucông chúa và chàng ếch thuyết minh,xem phim công chúa và chàng ếch thuyết minh,download công chúa và chàng ếch thuyết minh,xem online công chúa và chàng ếch thuyết minh hd,xem công chúa và chàng ếch thuyết minh nhanh,tai phim công chúa và chàng ếch thuyết minh,the princess and the frog thuyết minh,xem phim the princess and the frog thuyết minh,download the princess and the frog thuyết minh,xem online the princess and the frog thuyết minh hd,xem the princess and the frog thuyết minh nhanh,tai phim the princess and the frog thuyết minh