Thú Cưng Siêu Quậy - Trouble Việt Sub (2019)RSS Thú Cưng Siêu Quậy - Trouble Việt Sub (2019)
Thú Cưng Siêu Quậy - Trouble
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về chú chó Rắc Rối, chủ nhân của cậu là một người giàu có. Sau khi bà qua đời, Rắc Rối phải đối đầu với người con trai của bà chủ, đây là một kẻ mưu mô tham lam đang muốn chiếm quyền thừa kế tài sản của mẹ mình.
Tinker Bell & The Pirate Fairy Tinker Bell Và Nàng Tiên Hải Tặc

Tinker Bell & The Pirate Fairy Tinker Bell Và Nàng Tiên Hải TặcThuyết Minh Năm: 2014

The Pirate Fairy sẽ tập trung vào nhân vật chính Zarina. Zarina sẽ khác với những nhân vật tiên nữ trước đây của Disney. Cô ấy là một nàng tiên trông giữ bụi phép màu đang cố thoát ra khỏi công việc hàng ngày để khám phá thế giới bên ngoài, nàng ta đã ăn trộm cả một ít bụi phép thuật và bay tới gia nhập hội cướp biển Skull Rock. Tinker Bell và các tiên nữ khác có nhiệm vụ lấy lại bụi tiên xanh và đưa Zarina trở về

Robin Hood Và Chú Chuột Vui Vẻ Tom And Jerry: Robin Hood And His Merry Mouse.Diễn Viên: Spike Brandt,Tony Cervone

Robin Hood Và Chú Chuột Vui Vẻ Tom And Jerry: Robin Hood And His Merry MouseThuyết Minh Năm: 2012

tựa gốc tiếng anh Tom and Jerry: Robin Hood and His Merry Mouse, là bộ phim thuộc thể loại phim hoạt hình của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Spike Brandt, Tony Cervone, với sự tham gia của các diễn viên - Jamie Bamber, Charles Shaughnessy, John Michael Higgins, được phát hành bởi hãng sản xuất phim Warner Home Video vào năm 2013.

Đại Chiến Chó Mèo Cats And Dogs: The Revenge Of Kitty Galore.Diễn Viên: Spike Brandt,Tony Cervone

Đại Chiến Chó Mèo Cats And Dogs: The Revenge Of Kitty GaloreThuyết Minh Năm: 2010

Bộ phim nói về một đề tài khá độc đáo. Một điều mà loài người của chúng ta không hề hay biết về những con vật bầu bạn của mình: loài chó đã phải đấu tranh trong hàng nghìn năm với loài mèo để giúp đỡ nhân loại tránh khỏi sự hủy diệt. Gã mèo lang thang Mr Tinkles, là một trong những thủ lĩnh, đã đặt ra những chiến lược nhằm đánh đuổi thế giới loài chó và xa hơn là thôn tính cả địa cầu bằng những kĩ thuật "tối tân" của mình.

Vũ Điệu Thần Tiên Ballerina: Leap!.Diễn Viên: Elle Fanning,Dane Dehaan,Maddie Ziegler

Vũ Điệu Thần Tiên Ballerina: Leap!Thuyết Minh Năm: 2017

Vào những năm 1880, Félicie- một cô gái mồ côi nghèo với mơ ước trở thành một nữ diễn viên múa ballet nhưng không được đào tạo một cách chính quy… Cô bé quyết định thoát khỏi vùng nông thôn Brittany để đến với Paris hoa lệ cùng cậu bạn thân Victor.

Unknown2020-10-22 17:32:57

Thú Cưng Siêu Quậy - Trouble Việt Sub (2019)

kể về chú chó rắc rối chủ nhân của cậu là một người giàu có sau khi bà qua đời rắc rối phải đối đầu với người con trai của bà chủ đây là một kẻ mưu mô tham lam đang muốn chiếm quyền thừa kế tài sản của mẹ mìnhthú cưng siêu quậy,xem phim thú cưng siêu quậy,download thú cưng siêu quậy,xem online thú cưng siêu quậy hd,xem thú cưng siêu quậy nhanh,tai phim thú cưng siêu quậy,trouble,xem phim trouble,download trouble,xem online trouble hd,xem trouble nhanh,tai phim trouble