Con Mồi - Sep Việt Sub (2013)RSS Con Mồi - Sep Việt Sub (2013)
Con Mồi - Sep
Diễn viên: Michal Zebrowski, Daniel Olbrychski, Andrzej Seweryn
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở trung tâm của châu Âu bất ngờ xảy ra những vụ bắt cóc giết người không một dấu vết. Điều tra được bắt đầu từ một người có biệt danh Kền kền (Michal Zebrowski) - một nhân viên cảnh sát đang tham gia vào đường dây của một tổ chức chuyên bắt cóc và giết người.
Sát Thủ Ninja Ninja.Diễn Viên: Scott Adkins,Tsuyoshi Ihara,Mika Hijii,Todd Jensen

Sát Thủ Ninja NinjaViệt Sub Năm: 2009

Casey là chàng trai Mỹ. Từ nhỏ đã mồ côi mẹ. Cha anh lại ham rượu hơn là chăm sóc đứa con nhỏ, rồi ông cũng tự tử bỏ anh một mình. Anh được sư phụ phái ninja Koga nhận nuôi và truyền thụ võ nghệ cùng với rất nhiều đệ tử khác. Với tính tình đôn hậu, Casey nhanh chóng được mọi người và cả Namiko – con gái sư phụ Sensei yêu mến.

Hợp Đồng Sát Thủ Contract To Kill.Diễn Viên: Steven Seagal,Russell Wong,Jemma Dallender

Hợp Đồng Sát Thủ Contract To KillViệt Sub Năm: 2016

Harmon là Cục tình báo trung ương Hoa Kỳ / DEA người thi hành pháp luật điều tra khủng bố Ả – rập giành được ở Mê – xi – cô. Với nhóm của anh ấy – – quyến rũ đặc vụ FBI Zara và gián điệp – phi công điều khiển từ xa Sắc – – anh ấy bay đến Istanbul và khám phá âm mưu tàn bạo

Đương Đầu Với Thử Thách Die Hard.Diễn Viên: Bruce Willis,Alan Rickman,Bonnie Bedelia

Đương Đầu Với Thử Thách Die HardThuyết Minh Năm: 1988

Dù là bộ phim hành động nhưng Đương Đầu Với Thử Thách (Die Hard) vẫn luôn được coi là một trong những bộ phim Giáng sinh hay nhất với diễn xuất của diễn viên gạo cội Bruce Willis. Một viên cảnh sát New York bị kẹt ở Los Angeles trong một vụ tấn công của một bọn khủng bố vào đêm Giáng Sinh.

Kẻ Chiếm Đoạt Takers.Diễn Viên: Paul Walker,Matt Dillon,Chris Brown

Kẻ Chiếm Đoạt TakersViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm tội phạm khét tiếng đang gây trở ngại giới điều tra bằng cách trốn khỏi thoát khỏi vụ cướp ngân hàng một cách hoàn hảo. Bọn chúng hành động rất chính xác, cẩn trọng, không để lại bất cứ bằng chứng nào và không hề gây chú ý trong khi phạm tội.

Unknown2020-02-11 12:47:51

Con Mồi - Sep Việt Sub (2013)

ở trung tâm của châu âu bất ngờ xảy ra những vụ bắt cóc giết người không một dấu vết điều tra được bắt đầu từ một người có biệt danh kền kền michal zebrowski một nhân viên cảnh sát đang tham gia vào đường dây của một tổ chức chuyên bắt cóc và giết ngườicon mồi,xem phim con mồi,download con mồi,xem online con mồi hd,xem con mồi nhanh,tai phim con mồi,sep,xem phim sep,download sep,xem online sep hd,xem sep nhanh,tai phim sep,michal zebrowski,daniel olbrychski,andrzej seweryn