Ngày Tươi Đẹp - One Fine Day Việt Sub (2017)RSS Ngày Tươi Đẹp - One Fine Day Việt Sub (2017)
Ngày Tươi Đẹp - One Fine Day
Diễn viên: Michelle Ziudith, Jefri Nichol, Maxime Bouttier
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alana, một cô gái không hạnh phúc với người bạn trai giàu có của mình, đã gặp Mahesa tại Barcelona. Cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa hai con người đối lập nhau đã dẫn tới sự thay ddooir lớn trong cuộc đời họ.
Chỉ Có Anh Only You.Diễn Viên: Marisa Tomei,Robert Downey Jr,Bonnie Hunt

Chỉ Có Anh Only YouViệt Sub Năm: 1994

Sau khi chơi với bảng Ouija cùng với anh trai Larry, Faith Corvatch 11 tuổi tin rằng đã tìm được người bạn đời của mình, người đàn ông mà được cô mệnh danh là "Damon Bradley". Niềm tin này được củng cố thêm một vài năm sau đó, một thầy bói lễ hội nói với cô rằng "Damon Bradley" là tên của người đàn ông cô sẽ kết hôn.

Sinh Viên Của Năm Student Of The Year.Diễn Viên: Sidharth Malhotra,Alia Bhatt,Varun Dhawan

Sinh Viên Của Năm Student Of The YearViệt Sub Năm: 2012

Student Of The Year là câu chuyện hồi tưởng của một giáo viên khi nghĩ về những thành công của những sinh viên ưu tú, phim kể về quá trình của 3 bạn trẻ từ thời con đang ngồi ghế nhà trường cho đến sau này họ trở thành những người thành công nhất Ấn Độ.

Điều Ước Cuối Của Mẹ The Big Shot.Diễn Viên: Sidharth Malhotra,Alia Bhatt,Varun Dhawan

Điều Ước Cuối Của Mẹ The Big ShotThuyết Minh Năm: 2019

Người phụ nữ Soon-Ok (Kim Hae-Sook) sống cùng con trai Ki-Kang (Son Ho-Jun) và con gái Ki-Soon (Nam Bo-Ra) trên một hòn đảo ở tỉnh Jeolla. Ki-Kang vì muốn trở nên thành công nên đã quyết định đến Seoul để thực hiện ước mơ. Thế nhưng, anh lại trở thành một tội phạm lĩnh án tử hình.

Unknown2020-11-13 12:00:48

Ngày Tươi Đẹp - One Fine Day Việt Sub (2017)

alana một cô gái không hạnh phúc với người bạn trai giàu có của mình đã gặp mahesa tại barcelona cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa hai con người đối lập nhau đã dẫn tới sự thay ddooir lớn trong cuộc đời họngày tươi đẹp,xem phim ngày tươi đẹp,download ngày tươi đẹp,xem online ngày tươi đẹp hd,xem ngày tươi đẹp nhanh,tai phim ngày tươi đẹp,one fine day,xem phim one fine day,download one fine day,xem online one fine day hd,xem one fine day nhanh,tai phim one fine day,michelle ziudith,jefri nichol,maxime bouttier