Chiến Thần Phương Bắc - The Northman Thuyết Minh (2022)RSS Chiến Thần Phương Bắc - The Northman Thuyết Minh (2022)
Chiến Thần Phương Bắc - The Northman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào năm 895 sau Công Nguyên, Vua Aurvandill War-Raven trở về vương quốc của mình trên đảo Hrafnsey sau cuộc chinh phạt ở nước ngoài, và đoàn tụ với vợ, Nữ hoàng Gudrún, cùng con trai và người thừa kế của ông , Hoàng tử Amleth
Vụ Bê Bối Kennedy Chappaquiddick.Diễn Viên: Ed Helms,Kate Mara,Jason Clarke,Jim Gaffigan

Vụ Bê Bối Kennedy ChappaquiddickViệt Sub Năm: 2018

Vụ bê bối và các sự kiện bí ẩn xung quanh cái chết do đuối nước bi thảm của một phụ nữ trẻ, khi Ted Kennedy lao chiếc xe của mình khỏi cây cầu nổi tiếng, được tiết lộ trong bộ phim mới với sự tham gia của Jason Clarke vai Ted Kennedy và Kate Mara vai Mary Jo Kopechne.

Vô Ngã Baraka.Diễn Viên: Ron Fricke,Mark Magidson

Vô Ngã BarakaViệt Sub Năm: 1992

Sử dụng ống kính 70mm để chộp những khoảnh khắc tuyệt vời tại 24 quốc gia trên 6 lục địa, "Baraka" là chuyến đi thám hiểm về dấu hiệu hoặc hình ảnh của con người khổng lồ nhất mà bạn từng chứng kiến hoặc cảm nhận. Có những kì quan của thế giới mà không cần lời nào trình bày diễn giải, chỉ cần xem, cảm nhận, thấu hiểu. Một bộ phim tài liệu tuyệt vời.

Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw King.Diễn Viên: Chris Pine,Stephen Dillane,Duncan Lacroix,Sam Spruell

Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw KingViệt Sub Năm: 2018

dựa trên sự kiện cuộc chiến giữa Scotland và Anh Quốc, một thiên anh hùng ca về Robert the Bruce - vị vua huyền thoại của Scotlands và cuộc chiến giành lại quyền kiểm soát Scotland sau khi ông được tuyên bố là một người ngoài vòng pháp luật của Vương quốc Anh vì đã giúp mình giành vương miện Scotland và tạo ra cuộc nội chiến.

Unknown2022-05-31 16:46:25

Chiến Thần Phương Bắc - The Northman Thuyết Minh (2022)

vào năm 895 sau công nguyên vua aurvandill war raven trở về vương quốc của mình trên đảo hrafnsey sau cuộc chinh phạt ở nước ngoài và đoàn tụ với vợ nữ hoàng gudrún cùng con trai và người thừa kế của ông hoàng tử amlethchiến thần phương bắc,xem phim chiến thần phương bắc,download chiến thần phương bắc,xem online chiến thần phương bắc hd,xem chiến thần phương bắc nhanh,tai phim chiến thần phương bắc,the northman,xem phim the northman,download the northman,xem online the northman hd,xem the northman nhanh,tai phim the northman