Chiến Binh Cuối Cùng - Hirokin: The Last Samurai Thuyết Minh (2012)RSS Chiến Binh Cuối Cùng - Hirokin: The Last Samurai Thuyết Minh (2012)
Chiến Binh Cuối Cùng - Hirokin: The Last Samurai
Diễn viên: Wes Bentley, Jessica Szohr, Angus Macfadyen
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hirokin, một vị anh hùng bất đắc dĩ với một quá khứ đen tối, phải thực thi số phận của mình khi buộc phải lựa chọn giữa trả thù các cho gia đình bị giết hại hay chiến đấu cho tự do của những người từ lâu bị lạm dụng.
Tên Của Cái Chết O Nome Da Morte.Diễn Viên: André Mattos,Fabiula Nascimento,Marco Pigossi

Tên Của Cái Chết O Nome Da MorteThuyết Minh Năm: 2018

Dựa trên câu chuyện có thật về Júlio Santana, một tay súng chịu trách nhiệm cho 492 vụ giết người trên khắp đất nước. Một Kitô hữu, một người đàn ông từ thiện và một đứa con ngoan, Júlio luôn bị dằn vặt bởi lương tâm của mình mỗi khi anh bóp cò.

Câu Chuyện Cảnh Sát 3 Police Story 3: Super Cop.Diễn Viên: Thành Long,Duong Tử Quỳnh,Truong Mạn Ngọc

Câu Chuyện Cảnh Sát 3 Police Story 3: Super CopViệt Sub Năm: 1992

Trụ sở Cảnh sát Hồng Kông, Chia Chu được gửi đến lục địa Trung Quốc hoạt động ngầm nhằm phá vỡ đường dây buôn lậu thuốc phiện tại đây. Sau khi đưa được người em của tên trùm buôn lậu ra khỏi tù, anh cùng một điệp viên khác được đưa đến Hồng Kông để làm việc cho tổ chức. Người vợ của tên trùm đang bị bắt giữ tại Malaysia vì vận chuyển ma túy và sẽ sớm bị xử lý.

Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha Only God Forgives.Diễn Viên: Ryan Gosling,Kristin Scott Thomas,Vithaya Pansringarm

Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha Only God ForgivesViệt Sub Năm: 2013

Phim Only God Forgives (Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha) kể về Julian, một tay người Mỹ đang điều hành một phòng tập kickboxing ở Thái Lan thì được tin anh trai bị sát hại bởi một tên cảnh sát Thái biến chất cực kỳ nguy hiểm. Và khi người mẹ của anh yêu cầu anh trả thù cho cái chết của người anh, một câu chuyện anh hùng rửa hận như huyền thoại đã xảy ra ngay trong lòng thủ đô Bangkok đầy màu sắc.

Nữ Vệ Sĩ Cận Vệ: Close.Diễn Viên: Ryan Gosling,Kristin Scott Thomas,Vithaya Pansringarm

Nữ Vệ Sĩ Cận Vệ: CloseThuyết Minh Năm: 2019

Nữ vệ sĩ và chuyên gia chống khủng bố Sam nhận một công việc bảo vệ Zoe - một nữ thừa kế trẻ giàu có. Cả hai bên đều không quan tâm đến việc sắp xếp cho đến khi một vụ bắt cóc bạo lực buộc họ phải trốn chạy.

Sinh Tử Quyền Tốc Fist Power.Diễn Viên: Wenzhuo Zhao,Anthony Chau,Sang Wong,Gigi Lai

Sinh Tử Quyền Tốc Fist PowerViệt Sub Năm: 2000

Cheuk là một nhân viên an ninh lục địa, cô vô tình dính vào cuộc đua chống lại khủng bố khi anh ta phát hiện một người đàn ông đang giữ một trường học làm con tin để trao đổi với con trai nuôi của mình, do đó, Cheuk sử dụng nghệ thuật võ công của mình kỹ năng để cứ cậu bé và đem lại ông trở lại trước khi người đàn ông quyết định giết tất cả mọi người.

Unknown2020-10-17 15:28:32

Chiến Binh Cuối Cùng - Hirokin: The Last Samurai Thuyết Minh (2012)

hirokin một vị anh hùng bất đắc dĩ với một quá khứ đen tối phải thực thi số phận của mình khi buộc phải lựa chọn giữa trả thù các cho gia đình bị giết hại hay chiến đấu cho tự do của những người từ lâu bị lạm dụngchiến binh cuối cùng thuyết minh,xem phim chiến binh cuối cùng thuyết minh,download chiến binh cuối cùng thuyết minh,xem online chiến binh cuối cùng thuyết minh hd,xem chiến binh cuối cùng thuyết minh nhanh,tai phim chiến binh cuối cùng thuyết minh,hirokin,the last samurai thuyết minh,xem phim hirokin,the last samurai thuyết minh,download hirokin,the last samurai thuyết minh,xem online hirokin,the last samurai thuyết minh hd,xem hirokin,the last samurai thuyết minh nhanh,tai phim hirokin,the last samurai thuyết minh,wes bentley,jessica szohr,angus macfadyen