Tên Của Cái Chết - O Nome Da Morte Thuyết Minh (2018)RSS Tên Của Cái Chết - O Nome Da Morte Thuyết Minh (2018)
Tên Của Cái Chết - O Nome Da Morte
Diễn viên: André Mattos, Fabiula Nascimento, Marco Pigossi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên câu chuyện có thật về Júlio Santana, một tay súng chịu trách nhiệm cho 492 vụ giết người trên khắp đất nước. Một Kitô hữu, một người đàn ông từ thiện và một đứa con ngoan, Júlio luôn bị dằn vặt bởi lương tâm của mình mỗi khi anh bóp cò.
Quán Quân Sàn Nhảy You Got Served: Beat The World.Diễn Viên: Tyrone Brown,Mishael Morgan,Nikki Grant

Quán Quân Sàn Nhảy You Got Served: Beat The WorldViệt Sub Năm: 2011

Ba nhóm nhảy dance-crew chuẩn bị thi đấu tại cuộc thi quốc tế Beat the World tại Detroit. Trong cuộc thi cuối cùng để trở thành nhà vô địch thế giới, hy vọng, giấc mơ và ngay cả cuộc sống, mọi thứ đều được đánh đổi qua khổ luyện và nước mắt.

Kính Mừng Hoàng Đế Marvel One Shot: All Hail The King.Diễn Viên: Ben Kingsley,Scoot Mcnairy,Lester Speight

Kính Mừng Hoàng Đế Marvel One Shot: All Hail The KingViệt Sub Năm: 2014

Được biên kịch và đạo diễn bởi đồng biên kịch Drew Pearce cho Iron Man 3, "Marvel One-Shot: All Hail the King" (Cận cảnh Nhân vật của Marvel: Kính mừng hoàng đế) nói về nhân vật Trevor đang ở trong tù với vai trò là cựu diễn viên. Hắn có một cuộc phỏng vấn ngắn đằng sau song sắt. Nhưng cuộc phỏng vấn đó là cả 1 biến cố.

Lính Bắn Tỉa Hoa Kì American Sniper.Diễn Viên: Bradley Cooper,Sienna Miller,Jake Mcdorman

Lính Bắn Tỉa Hoa Kì American SniperViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện về người lính bắn tỉa nổi tiếng có thật trong lịch sử quân sự Hoa Kỳ, thuộc biên chế Biệt đội Hải cẩu và từng bốn lần tham gia chiến trường Iraq. Khi Chris Kyle trở về quê hương với vợ và các con, anh gặp nhiều khó khăn trong việc tái hòa nhập cuộc sống đời thường

Thiên Thần Công Lý Peppermint.Diễn Viên: Jennifer Garner,Jeff Hephner,John Ortiz

Thiên Thần Công Lý PeppermintViệt Sub Năm: 2018

kể về Riley North (Jennifer Garner), một người vợ và cũng là một người mẹ có cuộc sống bị đảo lộn hoàn toàn sau vụ tấn công nhằm vào gia đình cô. Sau khi tỉnh dậy từ trong hôn mê và nhận ra hệ thống pháp luật và công lý đã trở nên vô năng trong việc trừng phạt những kẻ phạm tội, cô biến mất để rồi trở lại sau vài năm và lên kế hoạch trả thù.

Unknown2020-07-01 11:05:01

Tên Của Cái Chết - O Nome Da Morte Thuyết Minh (2018)

dựa trên câu chuyện có thật về júlio santana một tay súng chịu trách nhiệm cho 492 vụ giết người trên khắp đất nước một kitô hữu một người đàn ông từ thiện và một đứa con ngoan júlio luôn bị dằn vặt bởi lương tâm của mình mỗi khi anh bóp còtên của cái chết,xem phim tên của cái chết,download tên của cái chết,xem online tên của cái chết hd,xem tên của cái chết nhanh,tai phim tên của cái chết,o nome da morte,xem phim o nome da morte,download o nome da morte,xem online o nome da morte hd,xem o nome da morte nhanh,tai phim o nome da morte,andré mattos,fabiula nascimento,marco pigossi