Cơn Thịnh Nộ Chết Người - Wrath Of Man Thuyết Minh (2021)RSS Cơn Thịnh Nộ Chết Người - Wrath Of Man Thuyết Minh (2021)
Cơn Thịnh Nộ Chết Người - Wrath Of Man
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhân viên lạnh lùng đầy bí ẩn đang làm việc tại một công ty chuyên chở chịu trách nhiệm vận chuyển hàng trăm triệu đô la đi khắp Los Angeles mỗi tuần. Trong một lần việc, đội của H gặp phải bọn trộm cướp nhưng điều ngạc nhiên hơn cả là H gây sốc với những kỹ năng chiến đấu không hề tầm thường.
Trận Chiến Dưới Đại Dương The Ghazi Attack.Diễn Viên: Rana Daggubati,Kay Kay Menon,Atul Kulkarni

Trận Chiến Dưới Đại Dương The Ghazi AttackThuyết Minh Năm: 2017

Năm 1971, giữa lúc căng thẳng gia tăng giữa Ấn Độ và Pakistan trong cuộc chiến giải phóng Đông Pakistan. Hải quân Pakistan, trong một sứ mệnh bí mật, lên kế hoạch tấn công hàng không mẫu hạm (tàu sân bay) INS Vikrant của Ấn Độ để giành quyền kiểm soát vùng biển Vịnh Bengal

Trận Chiến Khốc Liệt War.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jason Statham,John Lone,Devon Aoki,Luis Guzman

Trận Chiến Khốc Liệt WarViệt Sub Năm: 2007

Hay tin toàn bộ gia đình của một người bạn bị hạ sát bởi một sát thủ châu Á máu lạnh, biệt danh Rogue, Jack Crawford quyết tâm truy lùng bằng được để trả thù cho bạn. Nhưng càng lần theo dấu vết của Rogue, Jack càng lấn sâu vào một cuộc chiến tranh giành quyền lực đẫm máu giữa Hội Tam Hoàng và Yakuza.

Ngài Luật Sư The Counselor.Diễn Viên: Penelope Cruz,Brad Pitt,Michael Fassbender,Cameron Diaz,Javier Bardem

Ngài Luật Sư The CounselorViệt Sub Năm: 2013

NGÀI LUẬT SƯ là bộ phim tội phạm, kinh dị khá hồi hộp và căng thẳng về một luật sư hình sự, người vô tình bị cuốn vào những đam mê, tham vọng và cả những nguy hiểm vì những đồng tiền kiếm được quá dễ dàng từ những đường dây buôn bán ma túy. Những quyết định tưởng như tạm thời lại cuốn anh ngày càng lúng sâu vào những sự kiện không thể ngăn cản và gây nên những hậu quả chết người.

Điệp Viên 007: Ánh Sáng Ban Ngày James Bond: The Living Daylights.Diễn Viên: Timothy Dalton,Maryam Dabo,Jeroen Krabbé

Điệp Viên 007: Ánh Sáng Ban Ngày James Bond: The Living DaylightsViệt Sub Năm: 1987

Nhiệm vụ của James Bond 007 là trước hết, tổ chức đào tẩu của một vị tướng Liên Xô đầu. Khi chung được tái bắt, Bond đứng đầu đi tìm lý do tại sao một đồng minh của Tổng Koskov đã được gửi đến giết anh ta. Nhiệm vụ trái phiếu tiếp tục đưa anh ta tới Afghanistan, nơi ông phải đối đầu với một đại lý vũ khí được gọi là Brad Whitaker. Tất cả mọi thứ cuối cùng tiết lộ của nó để tự Bond.

Unknown2021-06-03 21:43:48

Cơn Thịnh Nộ Chết Người - Wrath Of Man Thuyết Minh (2021)

một nhân viên lạnh lùng đầy bí ẩn đang làm việc tại một công ty chuyên chở chịu trách nhiệm vận chuyển hàng trăm triệu đô la đi khắp los angeles mỗi tuần trong một lần việc đội của h gặp phải bọn trộm cướp nhưng điều ngạc nhiên hơn cả là h gây sốc với những kỹ năng chiến đấu không hề tầm thườngcơn thịnh nộ chết người,xem phim cơn thịnh nộ chết người,download cơn thịnh nộ chết người,xem online cơn thịnh nộ chết người hd,xem cơn thịnh nộ chết người nhanh,tai phim cơn thịnh nộ chết người,wrath of man,xem phim wrath of man,download wrath of man,xem online wrath of man hd,xem wrath of man nhanh,tai phim wrath of man