Căn Phòng Khóa Kín - Kagi No Kakatta Heya Việt Sub (2012)RSS Căn Phòng Khóa Kín - Kagi No Kakatta Heya Việt Sub (2012)
Căn Phòng Khóa Kín - Kagi No Kakatta Heya
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Enomoto Kei là một kẻ si mê các công cụ bảo vệ an ninh, hiện đang làm việc cho một công ty an ninh, với nhiệm vụ hàng ngày là hoàn thiện các hệ thống bảo đảm an toàn.
Khu Nhà Ma Ám Akuryo Byoto

Khu Nhà Ma Ám Akuryo ByotoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Bệnh viên Kumagawa nằm ở vùng ven thị trấn. Ogami Runa bắt đầu công việc của 1 y tá vào 2 tuần trước. 1 đêm, khi các phòng đều tắt đền, đồng nghiệp của cô Suzuki Ayako nhìn thấy 1 cô gái trong bộ đồ thủy thủ đầy máu xuất hiên trước mặt cô

Kamen Rider Ex-Aid Kamen Raida Eguzeido

Kamen Rider Ex-Aid Kamen Raida EguzeidoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 45/45)

một bộ phim tokusatsu Nhật Bản trong Kamen Rider của Toei Company. Đây là loạt XVIII trong giai đoạn chạy Heisei và loạt thứ hai mươi bảy tổng thể. Toei đã đăng ký bản quyền và thương hiệu của series, mà sẽ tham gia Doubutsu Sentai ZyuohgerIcon-crosswiki trong Super Hero Time line-up một tuần sau đêm chung kết của Kamen Rider Ghost.

Điên Vì Tiền Zeni Geba

Điên Vì Tiền Zeni GebaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Gamagori Futaro là một chàng trai trẻ có ngoại hình không hấp dẫn. Khi còn nhỏ, mẹ anh bị bệnh nặng nhưng do nghèo quá, không có tiền chạy chữa nên bà đã qua đời. Sau đó anh ta bị ám ảnh bởi tiền, và sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì vì tiền.

Chiến Đội Phiêu Lưu Gogo Sentai Boukenger

Chiến Đội Phiêu Lưu Gogo Sentai BoukengerViệt Sub Năm: 2007 (Tập 49/49)

Các di vật cổ đại mang theo những sức mạnh thần kỳ được gọi là Báu Vật (Precious) nằm rải rác trên khắp thế giới. Chúng là mục tiêu của những Tổ chức Phản động, với âm mưu kích hoạt và sử dụng chúng với mục đích xấu. Để ngăn chặn điều này, Tổ chức Kế thừa Tìm kiếm và Bảo vệ (Search Guard Successor Foundation - SGS) đã tập hợp lực lượng tìm kiếm riêng của họ với tên gọi Boukenger, để chiến đấu và thu thập những Báu Vật nguy hiểm nhất.

Cuộc Hành Trình Vĩ Đại Của Nhân Loại The Incredible Human Journey.Diễn Viên: Alice Roberts,Robert Bednarik,Sandford Bigplume

Cuộc Hành Trình Vĩ Đại Của Nhân Loại The Incredible Human JourneyViệt Sub Năm: 2009 (Tập 5/5)

Cuộc Hành Trình Vĩ Đại Của Nhân Loại là loạt phim tài liệu 5 tập, do Tiến sỹ Alice Robert đạo diễn và dẫn chương trình, nói về các bằng chứng về lý thuyết loài người xuất hiện lần đầu tiên ở Châu Phi và sau đó lan tỏa đi khắp nơi trên thế giới. Điều này cũng có nghĩa là tất cả loài người chúng ta đều là hậu duệ của giống người homosapient xuất hiện lần đầu ở châu Phi.

Unknown2015-10-09 10:53:38

Căn Phòng Khóa Kín - Kagi No Kakatta Heya Việt Sub (2012)

enomoto kei là một kẻ si mê các công cụ bảo vệ an ninh hiện đang làm việc cho một công ty an ninh với nhiệm vụ hàng ngày là hoàn thiện các hệ thống bảo đảm an toàncăn phòng khóa kín,xem phim căn phòng khóa kín,download căn phòng khóa kín,xem online căn phòng khóa kín hd,xem căn phòng khóa kín nhanh,tai phim căn phòng khóa kín,kagi no kakatta heya,xem phim kagi no kakatta heya,download kagi no kakatta heya,xem online kagi no kakatta heya hd,xem kagi no kakatta heya nhanh,tai phim kagi no kakatta heya