Búp Bê Sát Nhân - Childs Play Thuyết Minh (2019)RSS Búp Bê Sát Nhân - Childs Play Thuyết Minh (2019)
Búp Bê Sát Nhân - Childs Play
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về gia đình Andy, cùng quá trình vượt qua sự sợ hãi đến từ búp bê Chucky. Trong lần sinh nhật ý nghĩa của Barclay, cậu được mẹ tặng cho một con búp bê đặc biệt có tên là Chucky.
Mê Lộ In Fear.Diễn Viên: Iain De Caestecker,Alice Englert,Allen Leech

Mê Lộ In FearViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về nỗi ám ảnh, hoang mang sợ hãi của một cặp tình nhân trẻ trong chuyến đi dã ngoại trên một con đường u ám bế tắc không lối thoát.

Thoát Xác The Changeover.Diễn Viên: Timothy Spall,Lucy Lawless,Melanie Lynskey

Thoát Xác The ChangeoverThuyết Minh Năm: 2018

Cô bé 16 tuổi Laura Chant sống cùng mẹ và cậu em trai 4 tuổi Jacko trong một khu dân cư nghèo ở vùng ngoại ô thành phố Christchurch, New Zealand - nơi đang đứng trước nguy cơ bị quên lãng.

30 Ngày Đêm 30 Days Of Night.Diễn Viên: Josh Hartnett,Melissa George,Danny Huston

30 Ngày Đêm 30 Days Of NightViệt Sub Năm: 2007

Vùng đất Alaska, tiểu bang rộng lớn nhất của Hoa Kỳ nằm ở phương Bắc xa xôi và lạnh giá, nơi có lúc mặt trời chói chang suốt cả ngày, có khi bóng đêm phủ dài bất tận. Theo chu kì của tự nhiên, thị trấn Barrow cũng sẽ trải qua 30 ngày với bóng đêm bao phủ trong năm nhưng lần này, cùng với bóng đêm tràn ngập khắp thị trấn là một đạo quân Ma cà rồng xuất hiện với cơn khát máu bất tận.

Mang Thai Cho Quỷ Luciferina.Diễn Viên: Sofía Del Tuffo,Marta Lubos,Pedro Merlo

Mang Thai Cho Quỷ LuciferinaViệt Sub Năm: 2018

Natalia là một nữ tu mười chín tuổi, miễn cưỡng trở về nhà để nói lời tạm biệt với người cha đang hấp hối. Tuy nhiên, khi cô gặp em gái và bạn bè của mình, thay vào đó, cô quyết định đi du lịch trong rừng để tìm kiếm loài thực vật thần bí.

Gọi Hồn The Apparition.Diễn Viên: Ashley Greene,Sebastian Stan And Tom Felton

Gọi Hồn The ApparitionViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim siêu nhiên bắt đầu bằng những sự kiện đáng sợ xảy ra trong ngôi nhà của đôi vợ chồng trẻ Kelly (Ashley Greene) và Ben (Sebastian Stan), họ phát hiện ra mình bị ám bởi một bóng ma vô tình được triệu lên sau một thí nghiệm tâm linh của trường đại học. Bóng ma kinh dị này cứ liên tục quấy nhiễu và gieo rắc hoảng sợ cho dù họ có trốn đâu đi nữa. Hy vọng của họ là một chuyên gia trong lĩnh vực siêu nhiên (Tom Felton), nhưng ngay cả vậy họ vẫn không kịp cứu lấy chính mình khỏi nhân vật đáng

Unknown2020-06-16 11:15:31

Búp Bê Sát Nhân - Childs Play Thuyết Minh (2019)

kể về gia đình andy cùng quá trình vượt qua sự sợ hãi đến từ búp bê chucky trong lần sinh nhật ý nghĩa của barclay cậu được mẹ tặng cho một con búp bê đặc biệt có tên là chuckybúp bê sát nhân,xem phim búp bê sát nhân,download búp bê sát nhân,xem online búp bê sát nhân hd,xem búp bê sát nhân nhanh,tai phim búp bê sát nhân,childs play,xem phim childs play,download childs play,xem online childs play hd,xem childs play nhanh,tai phim childs play