30 Ngày Đêm - 30 Days Of Night Việt Sub (2007)RSS 30 Ngày Đêm - 30 Days Of Night Việt Sub (2007)
30 Ngày Đêm - 30 Days Of Night
Diễn viên: Josh Hartnett, Melissa George, Danny Huston
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vùng đất Alaska, tiểu bang rộng lớn nhất của Hoa Kỳ nằm ở phương Bắc xa xôi và lạnh giá, nơi có lúc mặt trời chói chang suốt cả ngày, có khi bóng đêm phủ dài bất tận. Theo chu kì của tự nhiên, thị trấn Barrow cũng sẽ trải qua 30 ngày với bóng đêm bao phủ trong năm nhưng lần này, cùng với bóng đêm tràn ngập khắp thị trấn là một đạo quân Ma cà rồng xuất hiện với cơn khát máu bất tận.
Kẻ Săn Mồi The Raven

Kẻ Săn Mồi The RavenViệt Sub Năm: 2012

nói về những ngày cuối cùng trong cuộc đời của Edgar Allan Poe, khi hàng loạt những vụ án giết người xảy ra liên tiếp đều được thực hiện dựa theo cách thức được mô tả trong tiểu thuyết của ông, một tên fan cuồng tác phẩm của Allan Poe, thậm chí vợ của Allan Poe lại bị hắn bắt cóc.Trước cơn nguy hiểm rình rập, nhà văn Allan Poe đã bắt tay với chàng thám tử Emmett Fields cùng truy lùng tên sát thủ máu lạnh bí ẩn này trước khi mọi việc quá muộn.

Căn Bệnh Quái Ác 2 Contracted Phase Ii.Diễn Viên: Matt Mercer,Marianna Palka,Morgan Peter Brown

Căn Bệnh Quái Ác 2 Contracted Phase IiViệt Sub Năm: 2015

Tiếp nối câu chuyện ở phần 1 (Contracted 2013), ở phần 2 này, mức độ tàn phá của căn bệnh quái ác đã tiến triển kinh khủng, kẻ tâm thần đã gây ra nguồn bệnh cho rằng xã hội loài người là một loài virus nguy hiểm cần phải loại trừ.

Đoạn Băng Kinh Hoàng Vhs: V/h/s.Diễn Viên: Calvin Reeder,Lane Hughes,Adam Wingard

Đoạn Băng Kinh Hoàng Vhs: V/h/sViệt Sub Năm: 2012

kể về một nhóm thanh niên chuyên đi lột đồ phụ nữ, ăn chơi gái gú và đập phá nhà người khác để quay clip tung lên mạng. Họ được thuê bởi một tổ chức bí ẩn để lấy đoạn phim được giấu ở một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, họ sớm nhận ra rằng công việc sẽ không được dễ dàng như họ nghĩ. Đến nơi, họ nhìn thấy trong phòng khách, một cái xác vô hồn ngồi đối diện với một dãy TV và bị bao quanh bởi hàng đống những cuộn băng VHS.

Unknown2024-04-25 15:26:28

30 Ngày Đêm - 30 Days Of Night Việt Sub (2007)

vùng đất alaska tiểu bang rộng lớn nhất của hoa kỳ nằm ở phương bắc xa xôi và lạnh giá nơi có lúc mặt trời chói chang suốt cả ngày có khi bóng đêm phủ dài bất tận theo chu kì của tự nhiên thị trấn barrow cũng sẽ trải qua 30 ngày với bóng đêm bao phủ trong năm nhưng lần này cùng với bóng đêm tràn ngập khắp thị trấn là một đạo quân ma cà rồng xuất hiện với cơn khát máu bất tận30 ngày đêm,xem phim 30 ngày đêm,download 30 ngày đêm,xem online 30 ngày đêm hd,xem 30 ngày đêm nhanh,tai phim 30 ngày đêm,30 days of night,xem phim 30 days of night,download 30 days of night,xem online 30 days of night hd,xem 30 days of night nhanh,tai phim 30 days of night,josh hartnett,melissa george,danny huston